รีวิว ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด 2 NETFLIX

รีวิว ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด 2 NETFLIX

รีวิว ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด 2 NETFLIX

รีวิว ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด 2 NETFLIX ในตอนต้นของซีรีส์ฤดูกาลแต่เดิมต้นด้วยพระเจ้าแผ่นดินตายด้วยไข้ทรพิษในเวลาที่พระราชินีกำลังมีท้อง พ่อของราชินีเป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ที่มีชื่อว่าโจฮักจู (รยูซึงรยง) ตัดสินใจที่จะปกปิดการตายของกษัตริย์ตราบจนกระทั่งราชินีโจ ( คิมฮเยจุน) จะให้กำเนิดลูกชาย ลูกชายคนนี้จะถูกต้องตามกฎมากกว่าองค์รัชทายาทลีชาง (จูจีฮุน) ที่มีมารดาเป็นนางบำเรอ ได้ผลสำเร็จให้กษัตริย์ถูกฉีดวัคซีนด้วยพืชฟื้นคืนชีพแล้วก็ต่อมาจำต้องกลายเป็นสัตว์ประหลาดในตอนกลางคืนที่ต้องถูกล่ามโซ่เอาไว้ เจ้าชายลีชางอุตสาหะตามหาลีซึงฮุย (ควอนบอมแทค) แพทย์หวานใจษากษัตริย์เป็นคราวสุดท้าย เขาตกอกตกใจกับสิ่งที่เขาเจอในกระบวนการตรวจดูความเจ็บป่วยของกษัตริย์ ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด 2 NETFLIX เขาเลยมุ่งหน้าไปยังจังหวัดคยองซังทางด้านใตนกับทหารคนรู้จักมักคุ้นอย่าง มูยอง (คิมซังโฮ) เพื่อค้นหาคำตอบที่ต้องการเสริมเติม ส่วนผู้ช่วยหมอที่พวกเขาตามหาอยู่นั้นมีซอบี (แบดูนา) ดูแลคนเจ็บแต่คนป่วยทั้งหมดทั้งปวงก็กำลังอดอาหาร ยองชิน (คิมซองกยู) หนึ่งในคนป่วยเลยได้ทำสตูว์สำหรับคนเจ็บโดยที่เขากล่าวว่าเป็นเนื้อกวางแต่ว่าแท้จริงแล้วเนื้อนั้นมาจากซากศพของคนที่ถูกพระราชากัดและก็คนไข้ทั้งผองก็แปลงเป็นซอมบี้อย่างเร็ว

เรื่องราวของ อีเรียม หญิงสาวสุดห้าวไม่ถูกยุคไม่ถูกสมัย

ที่มีพี่สาวชื่อแรม มีนิสัยเป็นระเบียบ เป็นแม่ศรีเรือนตรงข้ามกับเรียมแทบทุกอย่าง แต่ว่าแม้ว่าจะห้าวหรือโดกเดกมากแค่ไหนแต่ว่าเรียมก็อยากจะแต่งงานไม่แพ้กับหญิงผู้อื่นทำให้รู้สึกอิจฉาริษยาในใจ แม้กระนั้นความโกลาหลก็เกิดขึ้นเมื่อเรียมถูกตามล่าโดยโจร ทำให้สาวแข็งสุดรั่วคนนี้จำเป็นต้องออกซิ่งพร้อมทั้งกลุ่มลุงสุดป่วนปั่นจำต้องบอกตามตรงว่าถ้าหากคุณกล่าวโทษสลับซับซ้อน

ความเหมือนจริงอะไรก็แล้วแต่กับหนังประเด็นนี้มันจะไม่ตอบโจทย์คุณแน่ แต่นั่นไม่ใช่คำติเตียนหรืออะไรเนื่องจากผมเห็นว่าฟอร์มหนังตั้งมั่นเขียนมายั่วล้อกับความเป็นหนังพีเรียดเพียงแค่ครึ่งหนึ่งเดียวแล้วย้ำแทรกสอดความฮาโบ๊ะบ๊ะจากเสน่ห์ของดาราแล้วก็ตัวละครที่เขียนมามากยิ่งกว่า ส่วนตัวคิดว่าหากคุณเห็นศิลปินที่มาร่วมแสดงอย่าง

น้าค่อม พี่เบิร์ต พี่บอล พี่โอ๊ต แพท ก็บางครั้งก็อาจจะเพียงพอทายใจเคมีได้อยู่แล้วรวมทั้งถ้าหากคุณชอบพวกเขาผมชี้แนะให้ไปชมเพราะคุณจะสนุกสนาน ตลกขบขันและเป็นสุขไปกับพวกเขาได้สบายแน่ๆด้วยเหตุว่าเขาเขียนตัวละครมาได้ตอบปัญหาความตลกเบาสมองย่อยง่ายที่มองไปจะอมยิ้มตามไป (แถมทำให้หายคิดถึงพี่เบิร์ตด้วย)

ผมคิดว่าหนังประเด็นนี้มาถูกช่วงเวลาและปฏิบัติภารกิจของตนได้อย่างครบถ้วนมากมาย เพราะเหตุว่าหากว่าผมจะเส้นลึกมากมายแต่ว่าก็จำต้องยอมรับว่าความเซอของหนัง เคมีของนักแสดงมันก็ทำให้พวกเราได้ยิ้มอยู่ตลอดอีกทั้งเรื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการไปสุดทางของ เบลล่า ที่เล่นลืมหน้าที่นางเอกของตนไปอย่างน่าตกใจ

แถมมันยังมิได้มองฝ่าฝืนเยอะแค่ไหน เนื่องจากว่ารากฐานของนักแสดงมีความอิงมาจากบุพเพอยู่แค่บวกความปั่น ฮาเพิ่มเติม 2-3 เท่า น่ารักน่าเอ็นดูดีและก็เป็นตัวช่วยเปิดใจผู้ชมให้เพลินไปกับหนังได้เรื่อยโดยรวมแล้วบางครั้งอาจจะมิได้ถึงกับชอบมากมายก

แม้กระนั้นยอมรับเลยว่าเอนหน้าจอยกับความน่ารักน่าเอ็นดูความซื่อสัตย์ของหนังไปเรื่อยได้จนถึงจบเช่นเดียวกัน แถมอย่างที่บอกไปหนังมีแผล มีอะไรจำนวนมากที่อาจจะติดขัดนิดเดียวแม้กระนั้นพอเพียงเรามองข้ามผ่านไปด้วยความรู้ความเข้าใจว่าหนังจะมาแนวปั่นขนาดนี้แล้ว เชื่อว่าทุกคนจะชอบ สนุกได้ง่ายๆเนื่องจากว่าหนังทำมาพร้อมเข้าถึงทุกคนได้ง่ายจริงๆครับ

เรื่องราวในซีซั่น 2 เริ่มขึ้นในฮันยาง

ราชินีได้รวบรวมสตรีมีครรภ์จำนวนหลายชิ้นที่แนซอนแจซึ่งเป็นที่ประทับส่วนตัวของเธอ เมียของมูยอง (คิมซังโฮ) ก็อยู่ที่นั่นด้วยเหมือนกันรวมทั้งถูกจับไปเป็นตัวประกันเพื่อบังคับให้มูยองสืบความเป็นไปขององค์ชาย เป้าประสงค์ของราชินีเป็นอยากเอาลูกชายของใครก็ได้มาตั้งเป็นรัชทายาท

ถ้าเป็นเด็กสาวจะถูกกำจัดแปลงเป็นศพสำเร็จให้ผู้บังคับบัญชากองกำลังพิเศษเกิดความข้องใจแล้วก็อยากค้นหาความจริง ส่วนในเขตซังจูพบว่าซอมบี้เหล่านั้นมิได้หมดเรี่ยวแรงเพราะเหตุว่าแสงตะวันแม้กระนั้นเป็นเนื่องจากว่าอุณหภูมิต่างหาก เหตุเพราะสภาพภูมิอากาศหนาวเย็นลง ซอมบี้เลยสามารถมีชีวิตได้ทั้งยังตอนกลางวันรวมทั้งตอนกลางคืนรวมทั้งซอมบี้ไม่ได้กลัวแสงอาทิตย์อีกต่อไป

Kingdom : ผีดิบบ้า บัลลังก์เดือด ภาค 2องค์ชายก็เลยตกลงใจที่จะบุกเข้าวังเพื่อใช้เป็นที่คุ้มกัน ถัดมาไม่นานซอบีค้นพบวิธีรักษาซอมบี้ปรากฏว่าถ้าคนที่เป็นซอมบี้แช่น้ำจะมีแบคทีเรียลักษณะคล้ายหนอนออกมา รีวิว ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด 2 NETFLIX ซึ่งแบคทีเรียนั้นทำให้คนกลายเป็นซอมบี้ เมื่อรู้เรื่องรู้ราวจริงแล้วแต่ในตอนนั้นก็ไม่สามารถที่จะทำอะไรได้น่าฟังราชินีสั่งให้ปล่อยซอมบี้ออกมาจากห้องทดลองและความปั่นป่วนในวังก็เกิดขึ้น

องค์ชายไม่สามารถควบคุมความทรุดโทรมได้อีกต่อไป องค์ชายและพวกได้หนีไปที่สวนด้านหลังและทำลายน้ำแข็งในบ่อ ซอมบี้หลายตัวเลยตกลงไปในน้ำแล้วก็ผู้ที่ถูกกัดแม้กระนั้นยังไม่เปลี่ยนร่างก็สามารถรอดจากการถูกซอมบี้กัด นั่นเป็นเพราะเหตุว่าเชื้อโรคที่อยู่ในตัวตายไปกับน้ำ 7 ปีถัดมา

ซอบีและก็ลีชางอดีตมกุฎราชกุมารได้ไปซักถามจังหวัดทางภาคเหนือของประเทศเกาหลีแล้วก็ได้พบกับหญิงลึกลับนามว่าอาชิน (ชอนจีฮยอน) เธอได้เผยตัวพร้อมกระดิ่งและเขาได้พบว่าในเขตนี้ยังมีซอมบี้อยู่ อีกทั้งยังทิ้งปมที่น่าสนใจที่เกี่ยวกับอาคุ้นชินแล้วก็ลูกชายของมูยองด้วย

RUN – มัมอำมหิต เรื่องราวของ Chloe เด็กสาวพิการที่ถูกอุปถัมภ์ค้ำชูโดย Diane

แม่ที่ดูแลด้วยความรัก บำรุงมาด้วยตัวคนเดียวตรงเวลากว่า 17 ปี พอลูกโตขึ้นถึงวัยที่จะเข้ามหาวิทยาลัย Chloe ก็เริ่มรู้สึกว่าแม่บงการชีวิตคุณมากเกินไป แล้วก็เธอก็ได้เจอความลับบางสิ่งบางอย่างของแม่ที่เธอจำต้องช็อคจนถึงอ้าปากหวอ ทางเดียวที่เธอจะรอดก็คือการ หนี! แค่นั้นต้องบอกว่านี่คือหนังที่เต็มไปด้วยส่วนประกอบความน่าดู

ไล่ไปตั้งแต่ผู้กำกับอย่าง Aneesh Chaganty พร้อมคู่คิดมือเขียนบท Sev Ohanian ที่ทั้งคู่เคยร่วมงานรวมทั้งฝากผลงานอันเยี่ยมที่สุดเอาไว้ใน Searching (2018) ตามมาด้วยเนื้อเรื่องการหนีเอาชีวิตรอดของสาวทุพพลภาพ รวมทั้งแบบอย่างที่เชิญชวนเอ๊ะ!? แต่ว่าน่าสนใจสุดๆซึ่งเอาจริงเอาจังๆแบบอย่างก็ถือว่าเล่นเกินเบอร์ไปพอเหมาะพอควร

หรือเป็นเพราะเหตุว่าเราคิดเยอะแยะไปเองก็ไม่รู้เช่นกันนะ 555+ หนังมีการดำเนินเรื่องเป็นเส้นตรงเรียบง่าย พาเราไปรู้จักกับตัวละคร Chloe รวมทั้ง Diane ได้เข้าใจง่าย ทำให้รู้ถึงเหตุการณ์รวมทั้งข้อกำหนดต่างๆที่เหล่าตัวละครต้องพบเจอ แต่เอาจริงๆหนังแอบดำเนินเรื่องช้านะในตอนแรกๆแต่ระยะหลังๆก็รีบหาทางลงแล้วก็เฉลยเรื่องราวเร็วอย่างมากทางด้านบทก็มีความน่าสนใจนะ

น่าสนใจตรงที่การเอาชีวิตรอดของเด็กผู้หญิงทุพพลภาพต่อแม่ผู้เหี้ยมโหดเนี่ยล่ะ แม้กระนั้นมันก็ยังไม่ค่อยมีอะไรเท่าไหร่อยู่ดี อย่างที่บอกไปตอนแรกว่าหนังคาดการณ์ง่ายเกินความจำเป็น คาดคะเนได้ตั้งแต่ฉากแรกเลย หนังมีช่องโหว่และนำมาซึ่งการก่อให้เกิดปริศนากับในหลายเรื่อง

ด้วยเหตุนั้นความคาดหวังมันก็เลยตกไปอยู่ว่าในกลางทางบทจะเขียนให้นักแสดงเจอกับเคราะห์กรรมอะไรบ้าง แต่สิ่งที่ผู้แสดงพบมันก็ไม่ค่อยมีอะไรเท่าไหร่ ไม่ค่อยลุ้น ไม่ค่อยระทึกและก็ไม่ตื่นเต้นซักเท่าไหร่ ใช้ความจำกัดต่างๆไม่คุ้มเอาซะเลยแต่สิ่งที่อดชื่นชมมิได้เป็นการแสดงของ 2 นักแสดงนำ

เริ่มตั้งแต่ Sarah Paulson เล่นก้าวหน้าจริงๆสมกับฉายาเจ้าแม่หนังเขย่าขวัญ ในเรื่องนี้คุณก็เล่นได้จิตดี บางฉากน่าสะพรึงกลัวเลยล่ะ ส่วน Kiera Allen นางเอกคนใหม่ที่แสดงก้าวหน้าไม่แพ้กัน ผู้ที่มารับบทสาวทุพพลภาพซึ่งในชีวิตจริงเธอก็จำเป็นต้องใช้วีลแชร์จริงๆด้วย หากได้เห็นที่เธอแสดงในหนังจะทราบได้ว่าเธอเด็ดมากสรุปแล้ว RUN

เป็นหนังพล็อตน่าสนใจกับการเอาตัวรอดด้วยข้อกำหนดทางร่างกาย แม้กระนั้นหนังมันกลับทำเป็นไม่ระทึกหรือตื่นเต้นสักเท่าไหร่ แถมเรื่องราวยังคาดการณ์ง่ายดายๆอีกด้วย ถึงจะไม่เหมือนกับ Searching แม้กระนั้นเรื่องนั้นระทึก ตื่นเต้นกว่าหัวข้อนี้มากเลย

Kingdom หรือชื่อไทย ผีดิบคลุ้มคลั่ง บัลลังก์เดือด

กลับมาในซีซันที่ 2 ภายหลังจากปล่อยแฟนๆค้างคามาปีกว่าภายหลังจากจบซีซันแรก โดยยังได้ทีมงานสร้างอีกทั้งผู้กำกับ คิมซองฮุน แล้วก็มือเขียนบท คิมอึนฮี กลับมาสืบต่อพร้อมนักแสดงชุดเดิมพลุกพล่านอีกทั้ง จูจีฮุน, แบดูท้องนา และ ริวไม้ซุงยอง กลับมาเล่นบทเดิม โดยยังมีตัวละครใหม่เสริมเข้ามาอีกหลายตัว

โดยที่เด็ดสุดเป็นการมาร่วมแจมของ จอนจีฮยอน หรือ ยัยตัวร้าย จากหนัง My Sassy Girl ที่นับเป็นการกลับคืนจอครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2017 เลยด้วยจอนจีฮยอน งามขนาดนี้จะโผล่มาในซีรีส์ลุยๆอย่างไรนะสิ่งที่จะต้องยกย่องสำหรับซีรีส์นี้ก็คือ การเล่าเรื่องที่กระชับรวดเร็ว ไม่มีจุดพักหายใจให้พักสายตาจากหน้าจอสักเท่าไหร่นัก

อย่างที่ดาราหนัง ริวซุงยอง ที่สวมบทบาทโจฮักจูเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าตอนเขาอ่านบทเขาอ่านรวดเดียวจบตอนที่ 4 อย่างยิ่งจริงๆ และเป็นแบบนั้นจริงๆสถานการณ์พลิกผันและเดินไปข้างหน้าแบบนันสต็อปมากๆแม้ว่าจะมีการใช้แฟลชแบ็กเพื่อเล่าย้อนบ้างแต่ก็เป็นการเปิดเผยสาระสำคัญดังเช่นว่า อดีตเมื่อ 3 ปีกลาย

ที่ผู้แสดงมักกล่าวถึงว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ หรือบางเวลาก็เพื่อมาเรียกน้ำตาจากการทำซ้ำๆความสัมพันธ์ในสมัยก่อนของนักแสดงบางตัวด้วย เมื่อไม่มีจังหวะหายใจและจะต้องคอยคิดตามเรื่องราวที่หลอกล่อผู้ชมไปๆมาๆตลอดระยะเวลา ทำให้ลดการมองมองเห็นรอยแหว่งรอยรั่วของเรื่องไปได้ด้วย อย่างพวกพฤติกรรมของนักแสดงบางตัวที่เสมือนจะเท่แต่ว่าก็มองทึ่มๆไปพร้อมกันเมื่อคิดตามในหลังจากนั้น แม้กระนั้นในจังหวะที่ดูมันก็ตื่นเต้นจนกระทั่งลืมคิดไปเลย จะกล่าวว่าซีรีส์แก้ข้อด้อยของบทด้วยบทก็ว่าได้

The Broken Hearts Gallery – ฝากรักไว้…ในแกลเลอรี่

บอกเล่าเรื่องราวของ Lucy หญิงสาวที่มักเก็บสิ่งของของคนรักเก่าไว้เป็นที่ระลึก และก็ปัจจุบันก็พึ่งจะโดนหักอกมาอย่างปวดจาก Max ทำให้คุณอีกทั้งช้ำและอับอายขายขี้หน้าที่การงานในคืนเดียว แต่แล้วเธอก็ได้บังเอิญมาเจอกับเด็กหนุ่มหน้าหวานนามว่า Nick ทำให้คุณได้ปิ๊งไอเดียสร้าง The Broken Hearts Gallery ขึ้นมา

เป็นสถานที่ให้คนได้เอาสิ่งของของคู่รักเก่าที่ทิ้งไปๆมาๆรวมไว้ได้ผลงานศิลปะจัดโชว์ไว้ภายในที่ที่นี้ ถ้าดูแต่เพียงรายชื่อผู้แสดงผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยบางทีก็อาจจะไม่คุ้นสักเท่าไหร่ ละเว้นเพียงคนเดียว Dacre Montgomery ที่พึ่งจะฝากผลงานไว้ภายใน Stranger Things ยิ่งกว่านั้นคือผู้ใดไม่เคยรู้แบบเดียวกันแม้กระนั้นหนังประพฤติละครแต่ละตัวได้สดชื่นและก็สวยสุดๆ

ไล่ไปตั้งแต่นางเอก Geraldine Viswanathan ที่ถึงแม้ว่าบางครั้งก็อาจจะมิได้สวยหุ่นดีเสมือนนางเอกทั่วๆไป แม้กระนั้นการแสดงของเธอ คาแรคเตอร์ของคุณก็มองมีเสน่ห์ มองน่ารักแล้วก็สดชื่นแบบสุดๆรวมทั้งเป็นการบอกเป็นนัยๆเลยว่านางเอกไม่จำเป็นที่ต้องพิมพ์นิยมแบบแต่ก่อนอีกแล้ว

ทั้งยังผู้แสดงประกอบสหายนางเอกก็ยังมีคาแรคเตอร์แน่ชัดแล้วก็สดชื่นไม่แพ้กัน ทั้ง Nadine (Phillipa Soo) แล้วก็ Amanda (Molly Gordon) ที่ช่วยส่งช่วยเสริมให้หนังมีมิติรวมทั้งน่าดูดูขึ้นเยอะเลยแม้กระนั้นแอบน่าเสียดายบททางฝั่งพระเอกอย่าง Nick (Dacre Montgomery) ที่เว้นแต่ใบหน้าหล่อ

เป็นชายหน้าหวานเชิญชวนฝัน ก็ไม่มีได้มีการแสดงที่จัดจ้านแจ้งชัดหรือให้โชว์ของอะไรสักเท่าไหร่ เป็นตัวละครที่เกือบจะไม่ได้มองเห็นอะไรเลยจริงๆเว้นแต่หน้าหล่อๆของเขา อาจจะเพราะตัวบทเองด้วยกระมั้งหนังมีการบรรยายง่ายๆไม่ซับซ้อน และมีความเรื่อยให้อมยิ้มได้บ้างบางส่วน ให้ดราม่าบ้างประปราย

โดยรวมมันก็เป็นหนังสูตรสำเร็จแหละ รีวิว ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด 2 NETFLIX แต่หนังก็ไม่อาจจะดึงเราไปอินกับเรื่องราวได้มากสักเท่าไหร่ แต่ในเวลาเดียวกันมันก็เข้าถึงพวกเราง่ายเช่นกัน กับหัวข้อต่างๆที่หนังต้องการจะสื่อ ค่อนข้างจะถูกใจคอนเซ็ปท์ของหนังนะ กับการเก็บของเก่าของแฟนมาทำเป็นแกลเลอรี่ ซึ่งหากมันมีจริงๆน่าจะได้รับความนิยมไม่ใช่เล่น

เชื่อว่าคนไม่น้อยเลยที่เลือกจะเก็บของที่หลายคนอาจมอง่วาเป็นขยะเอาไว้เพื่อคิดถึงคู่รักเก่ารำลึกถึงช่วงเวลาที่ดีอะไรแบบงั้น เนื่องจากระยะเวลานั้นมันเป็นตอนๆในช่วงเวลาที่แฮปปี้ (แต่ว่าก็มีหลายท่านเขวี้ยทิ้งแหละด้วยเหตุว่าต้องการลืม 555) และก็ในหัวข้อนี้หนังก็ยังพูดถึงความทรงจำที่เราควรจะทิ้งรวมทั้ง Move on สักครั้ง

แต่ว่าหากใส่เนื้อหาความดราม่าของสิ่งของแต่ละชิ้นเข้าไปคงจะเชิญอินได้มากกว่านี้ รวมทั้งพักหลังๆของหนังจุดไม่ตรงกันมันเบาไปหน่อย แถมยังมีความเร่งรีบในหลายๆจุด จนแปลงเป็นหาทางลงแต่ละเรื่องได้ง่ายเสียอย่างยิ่ง แต่ว่าก็นะ Feel Good แหละสรุปแล้ว The Broken Hearts Gallery เป็นหนังรักเบาๆบรรเทาสมอง ยิ้มบ้างเรี่ยราย ดราม่านิดหนึ่ง โดดเด่นที่คอนเซ็ปท์และการแสดงของฝ่ายหญิงที่ดูมีชีวิตชีวาสุดๆที่สำคัญคงจะได้ข้อคิดบางอย่างสำหรับคนที่ต้องการจะ Move on ได้ไม่มากก็น้อย

พวกกลุ่มผู้แสดงหลักเองยังมีหน้าที่ที่สำคัญในเส้นเรื่องของตนเองอย่างไม่มีหลงลืม

คือมีเป้าหมายของแต่ละนักแสดงแจ้งชัดขึ้นเรื่อยตรงเวลาที่ผ่านไป โดยยิ่งไปกว่านั้นตัวองค์ชายอีชางที่พวกเรารู้สึกเพียงแค่เขาต้องการทวงสิทธิ์อันถูกของตัวเองจากขุนนางชั่วช้า แต่ในซีซันนี้เขาก็ได้รับการผ่านอุปสรรคที่ทำให้แสดงจุดยืนของตนเองชัดขึ้นเรื่อยๆจนทำให้เกิดฉากจบที่คงจะไม่มีใครคาดการณ์ การมีเป้าของตัวเองชัดถือได้ว่าจุดแข็งที่ดีเนื่องจากทำให้ดาราหนังทั้งบทหลักและก็บทรองจุดโฟกัสกับฉากขายสินค้าตัวเองและก็กำเนิดซีนที่สวยน่าจดจำของแต่ละผู้แสดงได้ทั้งหมดทั้งปวง ขนาดตัวละครรองตัวใหม่ที่เสริมเข้ามาในซีซันนี้ยังมีฉากเท่ๆเลย

กลับสู่หน้าหลัก https://cheers-ginza.com/