drag x plus รุ่นใหม

drag x plus รุ่นใหม

drag x plus รุ่นใหม VOOPOO DRAG X Plus Pod Mod Kit เป็นม็อดอเนกประสงค์แบบใหม่ที่มีระบบการทำให้เป็นละออง

drag x plus รุ่นใหม TPP (Tank Pod Push) ที่เป็นของใหม่ใหม่ drag x plus ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ 18650/21700 ก้อนเดียว (แยกขาย เวฟแบนอย่างเรามีถ่าน 21700 รองรับครับผม) DRAG X Plus ใช้ชิปเซ็ต  ระดับสูงสำหรับในการบิงไฟสูงสุด 100W

พร้อมโหมดการทำงานหลายโหมด DRAG X Plus ผลิตขึ้นจากโลหะผสมสังกะสีชั้นดีเลิศ โดดเด่นด้วยโครงเครื่องที่สร้างขึ้นละเอียดลออผสมผสานองค์ประกอบของหนังและก็โลหะสีทองคำขาวเข้าด้วยกันเพื่อให้ได้รูปทรงที่สวยงาม DRAG X Plus บรรจุน้ำยา

ได้มากถึง 5.5 มิลลิลิตร ใช้ระบบแท็ง TPP Pod ใหม่ปัจจุบันมากับคอยล์แบบ TPP 0.15ohm และก็คอยล์ TPP 0.2ohm เพื่อสร้างกลิ่นแล้วก็ รสอร่อยจาก E-juices ที่คุณชื่นชอบ นอกเหนือจากนั้น DRAG X Plus ยังใช้ได้กับ PnP Pod Tank แล้วก็อะตอมไมเซอร์ 510 ( อะตอมหยดดูด ทางร้านค้ารับประกันขอรับใช้ได้เลยโดยไม่มีตัวแปลง ) อัพเดทใหม่

แบตเตอรี่ 21700/18650 คนเดียวที่ทน หลายช่องทางด้วยอะแดปเตอร์ 510 หัวแบบใส่อะตอมหยดได้ในตัวรองรับระบบ TPP ที่เป็นสิ่งใหม่ใหม่ Smart Gene Chip เสริมพลังคุณลักษณะของ VOOPOO DRAG X Plus Kit:

ขนาด: 141 x 35 x 29 มมช่วงวัตต์: 5 – 100Wตอนแรงกดดันไฟฟ้า: 3.2 – 4.2Vตอนแรงต้านทาน: 0.1 – 3.0ohmแบตเตอรี่ 18650/21700 โดดเดี่ยว (แยกจำหน่าย)ชิปเซ็ต  ระดับสูงความเร็วในการยิงโดยทันที 0.001 วินาทีโครงสร้างโลหะผสมสังกะสีที่เหนือกว่าปุ่มยิง

ที่ใช้งานง่ายช่องใส่แบตเตอรี่แบบแม่เหล็กปรับการไหลของอากาศข้างล่างซิลิโคนอุดข้างล่างสามารถใช้กับ PnP Pod Tank ได้พอร์ตชาร์จ Type-Cขั้วสปิง 510 ใช้กับอะตอมทั่วๆไปการป้องกันไฟฟ้าลัดวงจรการคุ้มครองการชาร์แบตเตอรี่

เกินมากยิ่งกว่าการปกป้องปัจจุบันนี้การปกป้องการปลดปล่อยเกินปกป้องอุณหภูมิเกินการป้องกันการกลับแบตเตอรี่มีให้เลือกอีกทั้ง Classic, Marsala, Prussian Blue, Sandy Brown, Smoky Grey

ชุดแทงค์ TPP พร้อมคอยล์ VOOPOO TPP Pod Tank

VOOPOO TPP Pod Tank ชุดแทงค์ TPP พร้อมคอยล์ 2 ตัว (สำหรับรุ่น DRAG X PLUS และ DRAG 3) ใช้กับน้ำยาฟรีเบสเท่านั้น ไม่สามารถใช้ซอลนิคได้สิ่งที่กำลังจะได้รับภายในกล่อง TPP Pod Tank 5.5ml

TPP-DM1 0.15ohm  TPP-DM2 0.2ohm 1* User Manual SPECIFICATION:แบรนด์: VOOPOOรุ่น Drag X plusความสามารถพิเศษ Drag X Plus รองรับแบตเตอรี่ภายนอก 21700 หรือ 18650 เพียงก้อนเดียวและมีพอร์ตชาร์จเร็ว Type-C 5V / 2A4.วัสดุอุปกรณ์ที่ให้มาในกล่อง

รองรับโดยชิปเซ็ต ระดับสูงที่ได้รับการอัพเกรดให้เอาต์พุตสูงสุด 100W จุดระเบิดสุดขีด 0.001 วินาทีและก็เข้าถึงโหมดเอาต์พุตหลายโหมด ชิป  ที่ได้รับการอัพเกรดใหม่มีพลังระเบิดที่แรงขึ้นเอาต์พุต drag x plus รุ่นใหม มีเสถียรภาพมากขึ้นเรื่อยๆ

รวมทั้งฟังก์ชันอัจฉริยะมากยิ่งกว่ารุ่นก่อนใช้: สามารถเลือกเล่นได้ 3แบบแม้กระนั้นจะต้องซื้อ tank เพิ่มTank TPP เพื่อใช้เล่น coil TPP Tank PNP

เพื่อใช้เล่น coil PNPอะตอม 510 หรือที่รู้จักคือ อะตอมยาสูบไฟฟ้าหยดดูด สายโมลวดจ่ายไฟสูงสุด: 100Wความจุไฟ: ใช้แบตเตอรี่ 21700 หรือ 18650 1 ก้อนปรับกำลังไฟ: 5-100 Wฟิลดูด: dtl – mtl

PACKAGE: Device ( ตัวเครื่อง )x1 Tank (จุน้ำยา5.5ml) x1 Coil Voopoo TPP-DM2 0.2 ohm x1 Coil voopoo TPP -DM1 0.15 ohmสายชาร์ทType-C x1คู่มือแนะนำวิธีใช้งาน x1สำหรับสายกล่องยาสูบไฟฟ้า

จะต้องไม่พลาดเลยเพราะตัวนี้ใส่อะตอมยาสูบไฟฟ้าได้ครับผมและยังอเดปไปเล่นฟิว pod ก็ได้ด้วยเลือกเล่นได้ 3 แบบอย่างดังนี้ TPPหมายถึงTank ตัวใหม่ที่พึ่งออกมาพร้อม coil TPP ด้วยเหมือนกัน

PNPหมายถึงcoil ของตัว drag s/x ถ้าหากอยากเล่นเชื้อสาย pnp ซื้อชุดแท้ง pnp มาใส่ได้เช่นกัน 510 ซึ่งตัว drag 3 ตัวนี้มาพร้อม 510 Connecter ที่สามารถนำอะตอมมาใส่ได้เลยเสมือนกล่องบุหรี่ไฟฟ้าครับผม voopoo drag max เร็ว แรง ฟิลสูบยอดเยี่ยมวันนี้ pod1688 จะพาไปรู้จักกับยาสูบกระแสไฟฟ้าของ Voopoo ในรุ่น drag

ซึ่งเป็นยาสูบไฟฟ้ารุ่นหนึ่งที่ไม่ว่าจะวางแบบมากี่ครั้งก็ได้รับความนิยมตลอด และก็ยาสูบไฟฟ้า

voopoo drag ที่เรากำลังจะเอ่ยถึงอยู่นี้คือ voopoo drag max นั่นเอง ตัวแรงรุ่นล่าสุดของ voopoo drag ที่pod1688 ต้องการชี้แนะให้ทุกคนได้รู้กัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนใดกันที่กำลังมองหา pod mod ที่ครบเครื่อง

แล้วก็เล่นได้ทุกฟิลดูด อย่ารอคอยช้าไปดูกันเลย voopoo drag max ครบเครื่องเรื่องความแรงหนแรกที่ได้มองเห็น voopoo drag max ก็สัมผัสได้ถึงการวิวัฒนาการบุหรี่ไฟฟ้า voopoo drag ที่ราวกับเป็นการรวมตัวกันระหว่าง

voopoo drag ที่เป็น mod กับ voopoo drag X ที่เป็น pod ซึ่งเป็นการประสมประสานกันอย่างลงตัว กระทั่งกลายเป็น voopoo drag max

ที่งามดูดีมีระดับแค่เห็นใบหน้าก็สัมผัสได้ถึงพลังงานความดุดัน drag x plus รุ่นใหม ซึ่งตัวเครื่อง voopoo drag max เป็นแบบเครื่องไม่แต่ว่าไม่มีถ่านมาให้ เราจะต้องซื้อถ่าน 18650 มาใส่เองซึ่งใช้ปริมาณ 2 ก้อน ส่วนการจ่ายแรงกดดันจ่ายไฟฟ้านั้นควบคุมด้วยชิปเซ็ตอัจฉริยะ

ซึ่งมาพร้อมโหมดการตรวจจับคอยล์และตั้งค่าวัตต์ให้อัตโนมัติ รวมทั้งได้สามารถจ่ายดันไฟได้สูงสุดถึง 177 วัตต์ และจากการใช้งานสัมผัสได้ถึงความเร็วสำหรับเพื่อการจ่ายแรงกดดันไฟที่เสถียรมากมาย และก็รีดกลิ่นออกมาได้ชัดมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้กับ RTA pod ที่มีมาให้ และก็ยังสามารถทำควันได้มากมายสะใจ

โดยรวมแล้วเป็นบุหรี่กระแสไฟฟ้าที่ดีแล้วก็คุ้มค่ามากมายๆเหตุผลที่ทำให้ท่านจำต้องเลือก voopoo drag max voopoo drag max มีวัสดุหลักของตัวเครื่องที่เป็นส่วน zinc alloy แล้วก็มีพลาสติกเป็นองค์ประกอบก็เลยทำให้เป็น voopoo drag max เป็น pod mod มีน้ำหนักที่เบาลงมากมาย แต่ยังคงมีความแข็งแรงคงทน

2.การควบคุมการทำงานด้วยชิป   ทำให้การจ่ายกระแสไฟไปสู่คอยล์ที่ความนิ่งเสถียร แล้วก็ทำความร้อนได้อย่างเร็วทันใจ ไม่ทำให้เสียอรรถรสสำหรับเพื่อการสูบ

3.สามารถจ่ายกระแสไฟได้สูงสุดถึง 177 วัตต์ ประทับใจสายฮาร์ดคอร์ที่ถูกใจเล่นควันดกๆจำนวนมากและและก็ยังรีดกลิ่นน้ำยาได้ดิบได้ดี ทำกลิ่นได้แจ่มชัด

4.เป็นยาสูบกระแสไฟฟ้าที่ใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ สามารถใช้งานได้ทั้งน้ำยา ฟรีเบสรวมทั้ง น้ำยาsaltnic
5.สามารถรองรับคอยล์ได้นานัปการ เป็นต้นว่า คอยล์ PnP-VM1 0.3 โอห์ม , คอยล์ PnP-VM3 0.45 โอห์ม คอยล์ PnP-VM5 0.2 โอห์ม , คอยล์ PnP-VM6 0.15 โอห์ม ฯลฯ

6.การออกแบบรูลมสามารถประยุกต์งานได้ดี ทำให้ผู้ใช้เลือกปรับการไหลเวียนของอากาศได้ตามที่ใจต้องการ

7.การใช้แบตเตอรี่แบบแยกทำให้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง

8.ใช้งานง่ายและก็ยังมีโหมดการตรวจจับคอยล์แล้วก็ตั้งค่าวัตต์ให้อัตโนมัติป้องกันการเผาไหม้จึงทำให้มือใหม่ก็สามารถใช้งานได้[br]9.ตัวเครื่องของ voopoo drag max มีการออกแบบที่สวยดูดีเกินราคาบุหรี่กระแสไฟฟ้า

voopoo drag max เหมาะกับใครบ้างบุหรี่กระแสไฟฟ้า พอเพียงต voopoo drag max ตัวนี้เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับvaper

ที่ชอบปรับแก้เพื่อได้ฟิลดูดที่ตัวเองต้องการ หรือนักสูบที่ปรารถนายาสูบกระแสไฟฟ้าที่มีความหลากหลายและชอบสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่ยิ่งไฟได้แรงๆกลิ่นชัด ควันมากมาย ถึงตัวเครื่อง voopoo drag max จะมีหนักที่เบาลงกว่า

box mod แบบเดิม แม้กระนั้นการใช้แบตเตอรี่18650 ถึง 2 ก้อน

voopoo drag max ค่อนข้างจะมีน้ำหนักที่ยังไม่สะดวกสำหรับการนำเอา มันจึงไม่เหมาะเป็นอย่างยิ่งถ้าหากคุณเป็นสายพกพาที่ชอบพกยาสูบไฟฟ้าติดตัวที่มีขนาดเล็ก มีรูปร่างเรียวบาง และน้ำหนักค่อย ถ้าคนใดกันแน่คิดว่าขนาดตัวเครื่อง

แล้วก็น้ำหนักศูนย์รวมถ่านของ voopoo drag max ไม่ใช่ปัญหาในการนำเอาของคุณ pod1688 ขอบอกเลยว่า

voopoo drag max เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่เหมาะสมที่สุดที่ปี2020 ก็ว่าได้ เพราะว่ามันเป็นเครื่องที่มีความรู้และความเข้าใจครบครันที่สุด แล้วก็มีชิปเช็ตอัจฉริยะที่รอช่วยเหลือผู้ใช้งานอยู่ตลอด drag x plus รุ่นใหม ซึ่งทำให้ไม่ว่าจะเป็นมือเก่า

หรือมือใหม่ก็สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายถ้าหากคุณปรารถนายาสูบไฟฟ้าเพียงแค่เครื่องเดียวแม้กระนั้นทำเป็นทุกอย่าง จบครบในตัวเดียวก็ต้อง

voopoo drag max นี้เลย สามารถเล่นได้หลายฟิลแถมรีดกลิ่นของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ดิบได้ดี กลิ่นชัด ควันมากมาย รวมทั้งยังมีราคาค่าจ้างไม่แพง แค่เพียง 1,300 บาทเท่านั้นเองตอนนี้มีผู้สนใจเกี่ยวกับยาสูบกระแสไฟฟ้าเยอะๆ

แล้วก็ ผู้คนจำนวนมากก็เลือกที่จะเปลี่ยนแปลงจากการสูบยาสูบแบบมวนที่ต้องมีการจุดไฟ และหันมาใช้ยาสูบกระแสไฟฟ้ากันเยอะขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็ยังมีผู้สูบบุหรี่อีกหลายชิ้นที่ให้ความสนใจในยาสูบไฟฟ้า ต้องการจะลองแปลงมาใช้ยาสูบไฟฟ้า บ้างแต่ว่ายังไม่ค่อยทราบเกี่ยวกับยาสูบกระแสไฟฟ้า

และไม่รู้ดีว่าจะใช้ยาสูบไฟฟ้าแบบไหนดี ตัวไหนดี หรือ ไม่มีความรู้เกี่ยวกับการใช้แรงงานของยาสูบไฟฟ้า ก็เลยเป็นจังหวะดีที่วันนี้ pod1688 จะพาไปรู้จักกับยาสูบไฟฟ้าต้นแบบต่างๆที่หาซื้อได้ในร้านค้าขายยาสูบไฟฟ้าในตอนนี้ แล้วแต่ละแบบมีข้อดี ข้อเสียยังไงบ้างไปดูกันเลยบุหรี่ไฟฟ้ามีกี่ชนิด แต่ละประเภทมีข้อดี และก็ข้อด้อยยังไงบ้าง

1.บุหรี่กระแสไฟฟ้า แบบ mod ยาสูบไฟฟ้าชนิด Mod นั้นมีลักษณะคือมีขนาดใหญ่ และก็สามารถปรับแรงกดดันสำหรับในการจ่ายกระแสไฟฟ้าได้สูง หรือเยอะที่สุดในบรรดายาสูบไฟฟ้าทั้งหมด โดยบุหรี่กระแสไฟฟ้าแบบmod ก็สามารถแบ่งแยกย่อยได้อีกเป็น

1.box mod หรือกล่องบุหรี่กระแสไฟฟ้า ซึ่งตัวเครื่องจะมีขนาดใหญ่ จำนวนมากมีลักษณะเป็นกล่องสี่เหลี่ยมขนาดโดยประมาณเท่าๆซองที่มีไว้สำหรับใส่บุหรี่ทั่วไป หรือบางแบรนด์ บางยี่ห้ออาจมีรูปลักษณะที่นานับประการบ้าง

แต่สิ่งที่ box mod มีเช่นเดียวกันหมดเป็นเป็นกล่องยาสูบไฟฟ้าที่มีชิปรวมทั้งแผงวงจรซึ่งมีหน้าที่สำหรับเพื่อการควบคุมการแรงดันสำหรับเพื่อการจ่ายกระแสไฟ

แล้วก็มีระบบช่วยปกป้องอุบัติเหตุต่างๆที่เกิดขึ้นจากข้อผิดพลาดสำหรับการใช้งานอย่างเช่น ตัดการทำงานเมื่อมีไฟฟ้าลัดวงจร เป็นต้น

mechanic mod หรือ mod ยิงสด เป็นเป็นยาสูบไฟฟ้าที่จ่ายกระแสไฟฟ้าตามความแรงของถ่านหรือแบตเตอรี่ โดยที่แบตเตอรี่มีพลังงานเหลือเท่าไรก็จ่ายไฟฟ้าแค่นั้น drag x plus รุ่นใหม ซึ่งเป็นยาสูบกระแสไฟฟ้าที่ควรจะมีความเชี่ยวชาญ หรือ

มีความสามารถเรื่องยาสูบกระแสไฟฟ้าพอสมควรถึงจะใช้ได้โดยสวัสดิภาพ ไม่เหมาะกับมือใหม่เนื่องจากว่าบางทีอาจเกิดอุบัติเหตุทำให้เป็นอันตรายถ้าหากมีการปรับตั้งค่าสำหรับการใช้งานที่ไม่ถูกจำเป็นต้อง โดย mod อีกทั้ง2ลักษณะนี้จะต้องใช้พร้อมกันกับอะตอมด้วย

กลับหน้าหลัก  https://cheers-ginza.com/