บ้านบอล

บ้านบอล

บ้านบอล วิเคราะห์บอล  ศึกคอนค้างเคฟ โกลด์ คัพ 2021 รอบ 4 กลุ่มในที่สุด กาตาร์

บ้านบอล ทีมรับเชิญจากตะวันออกกลาง รอบที่แล้วเอาชนะเอลซัลวาดอร์ 3-2 นัดนี้ควรต้องพบกับทีมผู้จัดงาน สหรัฐอเมริกา ที่รอบก่อนเชือดชนะจาเมกา 1-0 อีกทั้ง 2 ทีมต่างก็ทำผลงานในทัวรนาเมนต์นี้ได้ บ้านบอล อย่างยอดเยี่ยม ยังไม่แพ้ใครทั้งสอง กาตาร์ ลงเล่นมา 4 นัดตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม ชนะ 3 เสมอ 1 ส่วน อเมริกา ชนะรวดทั้ง 4 เกม อีกทั้ง 2 ทีมไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน รูปเกมคงจะออกมาใกล้เคียงใกล้เคียงกัน แต่ว่าเกมนี้ อเมริกา ได้เปรียบกว่าตรงที่ได้เล่นในบ้านของตนน่าจะทำผลงานได้ดียิ่งไปกว่ารวมทั้งเป็นฝ่ายเก็บความมีชัยไปได้ฟันธง :

ต่อ สหรัฐอเมริกาผลงานที่คาด : กาตาร์ 1-2 สหรัฐอเมริกวิเคราะห์บอล เกมลีก้า 2 เยอรมัน นัดที่ 2 ของฤดูกาล เจ้าบ้าน พาเดอร์บอร์น ครั้งแรกเสมอกับไฮน์เดนเฮลม์ 0-0 เกมนี้ควรต้องรับการมาเยี่ยมของ บ้านบอล  เนิร์นกางร์ก

ที่ครั้งแรกก็เปิดบ้านเสมอ กัลแอร์ซเกเบียร์สดเก้ เอา 0-0 สถิติการเจอกัน 5 เกมหลังสุดของทั้ง 2 กลุ่ม ผลเป็นทางฝั่ง เนิร์นกางร์ก ที่เอาชนะ พาเดอร์บอร์น อยู่ฝ่ายเดียวทั้งยัง 5 เกม ฤดูกาลที่แล้วพบกัน 2 นัดในลีก เนิร์นแบร์ก เล่นในบ้านเอาชนะได้ 2-1 ส่วนเกมไปเยือนที่บ้าน

พาเดอร์บอร์น ก็ยังเป็น เนิร์นแบร์ก ที่บุกไปชนะ 0-2 ดูแล้วผลนัดหมายนี้ก็คงจะยังเป็น เนิร์นแบร์ก ที่เป็นฝ่ายมีลุ้นบุกมาเบียดเอาชนะกลับออกไปได้ฟันธง : รอง เนิร์นแบร์กผลงานที่คาด : พาเดอร์บอร์น 07 0-1 เนิร์นกางร์กพินิจพิจารณาบอลเกมลีก้า 2 เยอรมัน นัดหมายที่ 2 ของฤดู 2021/22 เจ้าของบ้าน คาร์ลสรูห์ ที่นัดแรกโชว์ฟอร์มดี บุกไปชนะฮันซ่า รอคอยสต๊อค 1-3 ส่วนทางฝั่งทีมเยี่ยม ดาร์มสตัดท์ เปิดบ้านแพ้ให้กับจอห์น เรเกนเบิร์ก 0-2 สถิติการพบกันของทั้งยัง 2 ทีม 5 เกมหลังสุด

เป็นทางฝั่ง คาร์ลสรูห์ ที่ทำได้ดีมากกว่า เอาชนะได้ถึง 3 เกม เสมอ 1 ส่วน ดาร์มสตัดท์ ชนะแค่นัดเดียว มองจากผลงานในเกมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา คาร์ลสรูห์ ผลงานดูดีกว่ากระจ่าง บุกไปเอาชนะคู่ปรปักษ์มาได้ ตรงข้ามากับ ดาร์มสตัดท์ ที่แพ้คาบ้านมาในเกมแรก ดูแล้วผลนัดนี้ก็น่าจะเป็น คาร์ลสรูห์ ที่เจ้าบ้าน ที่มีลุ้นเก็บชัยไปได้ฟันธง : ต่อ คาร์ลสรูห์ผลงานที่คาด : คาร์ลสรูห์ 2-1 ดาร์มสตัดท์

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : กาลาตาซาราย VS พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่นพินิจพิจารณาบอล

เกมรอบเลือกสรร รอบ 2 นัดหมายที่ 2 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ระหว่าง 2 กลุ่มใหญ่อย่าง กาลาตาซาราย รองแชมป์ลีกตุรกี พบกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น รองแชมป์ลีกเนเธอร์แลนด์ โดยผลจากการแข่งขันนัดแรก  เป็น พีเอสวี ที่เปิดบ้านถล่มชนะ กาลาตาซาราย ไปถึง 5-1 เกมนี้ช่องทางลุ้นเข้ารอบของกลุ่มดังจากลีกเนเธอร์แลนด์จำเป็นต้องพูดว่าผ่องใสสุดๆแต่ว่าก็มั่นใจว่าเกมนี้ กาลาตาซาราย ที่ได้กลับมาเล่นในบ้านตนเองจะยังเปิดเกมรุกเข้าใส่แบบเต็มที่แบบไม่มีอะไรจะเสีย ส่วน บ้านบอล  พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ก้คงมาเน้นเกมรับเหนียวแน่นไว้ก่อนและหลังจากนั้นก็ค่อยหาจังหวะโต้กลับ ดูแล้วมีความน่าจะเป็นสูงที่เกมนี้จะลงเอยด้วยผลเสมอฟันธง :

รอง กาลาตาซารายผลงานที่คาด : กาลาตาซาราย 1-1 พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่นพินิจพิจารณาบอล

เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัด รอบ 2 นัดที่ 2 ระหว่าง เนฟต์ชี่ บาคู แชมป์จากลีกอาเซอร์ไบจาน จำเป็นต้องพบกับ โอลิมแฉะอส แชมป์จากลีกกรีซ ผลจากการแข่งขันครั้งแรกที่พบกันเป็น โอลิมแฉะอส เปิดบ้านเชือดชนะ 1-0 เทียบเคียงกันตามชื่อชั้น

โอลิมแฉะอส ดูดีกว่าแจ่มกระจ่าง นับว่าเป็นทีมขาประจำในเกมรอบท้ายที่สุดของแชมเปี้ยนส์ลีก ทำให้ผลนัดหมายนี้ก็น่าจะเป็น โอลิมแฉะอส กลุ่มดังของลีกกรีซ เป็นฝ่ายบุกมาเอาชนะได้แบบไม่ยากฟันธง : ต่อ โอลิมเปียกอสผลงานที่คาด : เนฟต์ชี่ บาคู 0-2 โอลิมเปียกอสวิเคราะห์บอล

เกมรอบเลือกสรร รอบที่ 2 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก CFR คลูจ์ รองแชมป์ลีกโรมาเนีย ผลงาน 5 เกมก่อนหน้านี้ ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 นัดนี้จะต้องพบกับ เอฟซี ลินคอล์น รองแชมป์ของลีกยิบรอคอยลต้า ผลงาน 5 เกมหลังสุด

ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ผลนัดแรกที่เจอะกัน CFR คลูจ์ เป็นฝ่ายบุกไปชนะที่บ้านของ เอฟซี ลินคอล์น 1-2 ชื่อชั้นแล้วก็ผลงานในบอลถ้วยยุโรปของ CFR คลูจ์ ดูดีกว่า ได้ไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มของยูโรป้าลีกมา 2 ปีติด ผลนัดหมายนี้ CFR คลูจ์ น่าจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะไปได้ แต่สกอร์คงจะไม่ขาด

เพราะกลุ่มเยี่ยม เอฟซี ลินคอล์น ก็อาจจะบุกมาสู้สุดกำลังเพราะเหตุว่านัดแรกแพ้มาแค่ลูกเดียว เกมนี้ยังพอเพียงมีลุ้นเข้ารอบเช่นเดียวกัน ทำให้เจ้าถิ่น CFR คลูจ์ แม้ว่าจะชนะได้ แม้กระนั้นก็คงจำต้องลุ้นเมื่อยล้า ผลนัดนี้ CFR คลูจ์ คงจะเฉือนชนะแค่ลูกเดียวเพียงแค่นั้นฟันธง : รอง เอฟซี ลินคอล์นผลงานที่คาด : CFR คลูจ์ 1-0 เอฟซี ลินคอล์นวิเคราะห์บอล

เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเลือกสรร รอบ 2 นัดที่ 2 เจ้าบ้าน มิดทิลแลนด์ รองแชมป์ลีกเดนมาร์ก ผลงาน 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 นัดนี้ควรต้องรับการมาเยือนของ เซลว่ากล่าวก รองแชมป์ลีกสกอตแลนด์

ผลงาน 5 นัดหมายหลังสุดส่วนใหญ่เป็นเกมเตรียมพร้อม ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 ผลครั้งแรกที่บ้านของ เซลติเตียนก เกมจบด้วยผลเสมอ 1-1 ทำให้เกมนี้ทั้ง 2 ทีมยังมีลุ้นเข้ารอบ

มั่นใจว่าเกมนี้รูปเกมคงจะออกมาใกล้เคียงสุดๆแน่นอน แม้ว่า เซลติเตียนก ชื่อชั้นอาจจะดูดีกว่า

แต่ว่าผลงานของ มิดทิลแลนด์ ในบอลถ้วยยุโรปในฤดูกาลที่แล้วทำได้เยี่ยม ได้ทะลุเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม ดูแล้วผลนัดนี้ มิดทิลแลนด์ ในฐานะเจ้าถิ่น จัดว่ามีลุ้นเป็นฝ่ายเบียดเก็บชัยชนะไปได้ฟันธง : วาง มิดทิลแลนด์ผลงานที่คาด : มิดทิลแลนด์ 1-0 เซลติกพินิจพิจารณาบอล ฟุตบอล โอลิมปิก : ประเทศฝรั่งเศส(ยู23) VS ญี่ปุ่น(ยู23)พินิจพิจารณาบอล เกมนัดท้ายที่สุดของรอบแบ่งกลุ่ม

การแข่งฟุตบอลชายโอลิมปิก เกมในกลุ่ม เอ ประเทศฝรั่งเศส (ยู 23) ผลงาน 2 เกมก่อนหน้านี้ แพ้ต่อประเทศเม็กซิโก 1-4 และก็ชนะแอฟริกาใต้ 4-3 เกมนี้จำเป็นจะต้องเจอกับเจ้าของงาน ประเทศญี่ปุ่น (ยู 23) ที่ชนะรวดใน 2 เกมก่อนหน้าที่ผ่านมา ชนะแอฟริกาใต้ 1-0 แล้วก็ชนะประเทศเม็กซิโก 2-1 ประเทศฝรั่งเศส ต้องชนะเพียงแค่นั้นถึงจะมีลุ้นเข้ารอบ

ส่วน ประเทศญี่ปุ่น ของเพียงแค่ผลเสมอก็จะประกันเข้าไปเล่นรอบถัดไปในทันที ถ้าเกิดมองจากผลงานก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ประเทศญี่ปุ่น ดูเหมือนทำเป็นดี เก็บชนะมา 2 เกมติด ภาวะทีมพอดีกว่า นักเตะเล่นกันเข้ากันรู้ใจ ทำให้มั่นใจว่าเกมนี้ ญี่ปุ่น ในฐานะกลุ่มเจ้าภาพ น่าจะเป็นข้างที่มีเก็บชัยชนะไปได้ฟันธง : ต่อ ญี่ปุ่น(ยู23)ผลงานที่คาด : ฝรั่งเศส(ยู23) 1-2 ประเทศญี่ปุ่น(ยู23)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอล โอลิมปิก : ประเทศสเปน (ยู23) VS อาร์เจนตำหนิน่า(ยู23)วิเคราะห์บอล

การแข่งขันชิงชัยบอลชายโอลิมปิก นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม เกมในกลุ่ม ซี ระหว่าง สเปน (ยู 23) ผลงาน 2 เกมที่ผ่านมา

เสมออียิปต์ 0-0 แล้วก็ชนะประเทศออสเตรเลีย 1-0 เกมนี้จึงควรเจอกับ ประเทศอาร์เจนตินา (ยู 23) ผลงาน 2 เกม

ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แพ้ออสเตรเลีย 0-2 และก็ชนะอียิปต์ 1-0 ทั้งยัง 2 กลุ่มยังได้ลุ้นเข้ารอบ ต้องแย่งกันเก็บชัยในเกมนี้ให้ได้

ถ้าหากเปรียบเทียบตัวผู้เล่น สเปน ดูดีกว่า

เพราะว่ามีตัวหลักจากกลุ่มชาติชุดใหญ่อย่าง เปดรี้, ดานี่ โอลบด และก็ มิเคล โอยาร์ซาบัล

อยู่ในกลุ่มชุดนี้ ส่วน อาร์เจนตินา เป็นชุดดาวรุ่งที่จำนวนมากค้าลำแข้งในลีกถิ่นฐานบ้านช่องเกือบจะยกทีม

ด้วยชื่อชั้นตัวผู้เล่นที่ดูดีกว่า คงจะทำให้ ประเทศสเปน เป็นฝ่ายที่มีลุ้นแทรกเอาชนะไปได้ฟันธง : ต่อ ประเทศสเปน (ยู23)ผลงานที่คาด : ประเทศสเปน (ยู23) 2-1 อาร์เจนตำหนิน่า(ยู23)พินิจพิจารณาบอล

การแข่งขันฟุตบอลชายโอลิมปิก นัดในที่สุดของรอบแบ่งกลุ่ม เกมในกลุ่ม ดี ซาอุดิอาระเบีย (ยู 23)

ที่หมดลุ้นเข้ารอบแล้ว ผลงาน 2 เกมที่ผ่านมา แพ้รวดทั้งยัง 2 เกม แพ้ไอวอรี่ วัวสต์ 2-1 และก็แพ้ให้เยอรมนี 3-2 เกม

นี้จะต้องเจอกับ บราซิล (ยู 23) ที่ผลงาน 2 นัดหมายที่ผ่านมา ชนะเยอรมนี 4-2 และเสมอกับไอวอรี่ วัวสต์ 0-0 เทียบ

กันตามผลงานแล้วก็คุณภาพตัวผู้เล่น

บราซิล ดูดีกว่ากระจ่างแจ้ง เชื่อว่านัดหมายนี้ผู้เล่นตัวเก่งของ บ้านบอล บราซิล ชุดนี้ อย่าง ริชาร์ลิสัน, มัลค่อม, เปาลินโญ่ และก็ ดานี่ อัลเวส พร้อมลงในสนามทั้งหมด นัดนี้ บราซิล น่าจะเป็นข้างเก็บความมีชัยไปได้ แต่ว่าเรื่องของสกอร์ยังจำต้องลุ้นกันอ่อนแรง

เกมล่าสุดที่ บราซิล เสมอกับ ไอวอรี่ วัวสต์ 0-0 บอกให้เห็นแล้วว่าเกมรุกของ บราซิล ก็มีสะดุดเหมือนกัน

ทำให้ผลนัดหมายนี้ บราซิล แม้ว่าจะชนะได้ แต่ว่าก็คงจะยิงไม่ขาด ดูแล้วน่าจะเบียดชนะได้แค่นั้นฟันธง : รอง ซาอุดิอาระเบีย(ยู 23)ผลงานที่คาด : ซาอุดิอาระเบีย(ยู 23) 1-2 บราซิล (ยู 23)พินิจพิจารณาบอล

การแข่งขันชิงชัยบอลชายโอลิมปิก 2020 รอบแบ่งกลุ่ม เกมนัดท้ายที่สุดของกลุ่ม ดี เยอรมนี (ยู 23)

ที่ผลงาน 2 เกมที่ผ่านมา แพ้บราซิล 4-2 รวมทั้งชนะซาอุดิอาระเบีย 3-2 นัดนี้จำเป็นต้องเจอกับ ไอวอรี่ วัวสต์ (ยู 23)

ที่ผลงาน 2 เกมก่อนหน้านี้ ชนะซาอุดิอาระเบีย 2-1 และเสมอกับบราซิล 0-0 ทั้ง 2 ทีมต่างก็ยังมีลุ้นเข้ารอบต่อไป เปรียบเทียบฟอร์มและก็ประสิทธิภาพเพศผู้เล่น

ไอวอรี่ โคสต์ ชุดนี้ ดูเหมือนเหนือกว่าบางส่วน ด้วยเหตุว่ามีผู้เล่นตัวเก่งที่เล่นอยู่ในทีมใหญ่ของยุโรปติดกลุ่มมาคนไม่ใช่น้อย ไม่ว่าจะเป็น ฟร็องค์ เคซิเย่, อีริค ไบญี่ แล้วก็ อาหมัด ดิยาโล่ ส่วน เยอรมนี แม้ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อย

จะเล่นกับสโมสรในบุนเดสลีก้า แต่ว่าก็แทบจะไม่มีประสบการณ์ในทีมชาติมาก่อน ชื่อที่พบจะคุ้นหูก็เป็นผู้เล่นในกลุ่มโควต้าอายุเกิน 23 ปี อย่าง มักซิมิเลียน อาร์โนลด์, แม็กซ์ อาจารย์เซ่ และก็

ที่นาเดียม อามิปรี่ นัดนี้รูปเกมน่าจะสู้กันใกล้เคียงสุดๆแน่ๆ แม้กระนั้นด้วประสิทธิภาพทีมของ ไอวอรี่ โคสต์ ที่ดูดีกว่า น่าจะทำให้ทีมเป็นข้างมีลุ้นเบียดเก็บชัยชนะในนัดนี้ไปได้ฟันธง : รอง ไอวอรี่วัวสต์ (ยู 23)ผลงานที่คาด : เยอรมนี (ยู 23) 1-2 ไอวอรี่โคสต์ (ยู 23)วิเคราะห์บอล

เกมคอนคาเคฟ โกลด์ คัพ 2021 รอบ 4 ทีมในที่สุด เม็กซิโก ที่รอบที่แล้วโชว์ฟอร์มดี

ถล่มชนะฮอนมองรัส 3-0 นัดนี้จะต้องพบกับ แคนาดา ที่เอาชนะคอสต้า ริกา 2-0 ในรอบ 8 ทีมท้ายที่สุด สถิติการเจอกันก่อนหน้านี้ของทั้ง 2 กลุ่ม เป็นทางฝั่ง เม็กซิโก ที่ทำผลงานเหนือกว่าแจ่มแจ้ง 4 เกมหลังสุดที่เจอะกัน เม็กซิโก

เป็นข้างเอาชนะ แคนาดา มาได้ตลอด ชนะรวดอีกทั้ง 4 เกม บ้านบอล ถ้ามองจากฟอร์มในรอบที่แล้ว เม็กซิโก ที่กระหน่ำชนะฮอนมองรัสมาแบบสบายๆ3-0 นัดนี้ก็น่าจะลงสนามพร้อมความเชื่อมั่นและมั่นใจเต็มที่ ผลของการแข่งขันในเกมนี้ก็น่าจะเป็น เม็กซิโก ที่มีลุ้นเก็บความมีชัยไปได้ตามคาดฟันธง : ต่อ ประเทศเม็กซิโกผลงานที่คาด : ประเทศเม็กซิโก 3-1 แคนาดา

กลับหน้าหลัก  https://cheers-ginza.com/