ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด 2 NETFLIX

ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด 2 NETFLIX

ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด 2 NETFLIX

ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด 2 NETFLIX ซีซั่นที่สองของซีรี่ส์ซอมบี้สุดฮิตจาก Netflix ที่ฤดูกาลแรกไปถึงเป้าหมายอย่างงดงาม แต่ว่ากว่าจะคลอดซีซั่นที่สองออกมาได้แฟนคลับจำต้องคอยกันข้ามปีเลยทีเดียว แต่ก็ถือได้ว่าเป็นการรอที่คุ้มค่าสำหรับแฟนซีรี่ส์ชุดนี้ เมื่อสามารถรักษามาตรฐานความเพลิดเพลินไว้ได้อย่างดีเยี่ยม ตลอด 6 ตอน ผู้ชมราวกับถูกประเคน หมัด เท้า หัวเข่า ศอก ใส่ไม่ยั้ง ไม่ว่าจะฉากตื่นเต้น ระทึกขวัญ ที่เหล่านักแสดงต่างจำเป็นต้องดิ้นรนหนีเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้อยากกินเลือด หรือความสนุก เข้มข้น จากรายละเอียดเกมการบ้านการเมืองชิงบัลลังก์ ที่ต่างฝ่ายต่างมีไม้ตายแงะออกมาชิงไหวชิงพริบกันแบบไม่มีผู้ใดยอมผู้ใดกันนอกจากการตอบโจทย์ความสนุกสนานของซีรี่ส์ชุดนี้ที่ผมชื่นชอบแล้ว อีกส่วนใดส่วนหนึ่งที่ฤดูกาลสองตัดสินใจทำก็คือ “ความพยายามผลัดใบก้าวไปสู่สิ่งใหม่” ในฤดูกาลแรกรวมทั้งฤดูกาลลำดับที่สอง ซีรี่ส์ยังใช้กรรมวิธีการเล่าคล้ายกัน ผีดิบคลั่งบัลลังก์เดือด 2 NETFLIX ด้วยการเน้นความระทึกขวัญเบิกบานและการเมืองชิงบัลลังก์ แม้กระนั้นขณะมองฤดูกาลลำดับที่สองผู้ชมคงจะจับพินิจได้อย่างหนึ่งว่า ซีรี่ส์เพียรพยายามพลัดใบจากสิ่งเก่าทั้งในทางของผู้แสดง ทิศทางของซีรี่ส์ที่ใช้มาสองซีซั่น เพื่อเปิดเส้นทางใหม่ให้ซีรี่ส์มีทางเลือกสำหรับการก้าวเดินไป เมื่อดูเหมือนอยากได้ขยายรายละเอียดไปสู่ซีซั่นที่สามให้เป็นมากกว่าการชิงบัลลังก์ แต่เป็นเกมชิงอำนาจผ่านการใช้เหล่าซอมบี้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือ ต่างจากทิศทางในสองฤดูกาลแรกที่ฝูงซอมบี้เป็นเพียงแต่ข้อผิดพลาดโดยไม่เจตนา แต่ดูแล้วในแนวทางใหม่ที่ซีรี่ส์เผยออกมาเล็กน้อยในช่วงท้าย พวกมันน่าจะแปลงเป็นเครื่องไม้เครื่องมือของเกมชิงอำนาจอย่างเต็มตัว

พอตอนหนังเริ่มฉาก เราเริ่มรู้สึกเฉลียวใจแล้วว่าทำไมช่วงแรกมันนานจัง

มีฉากนู่นนี่นั่นชี้แจงถึงเรื่องต่างๆอย่างกับว่ามันเคยมีหนังมาก่อนหน้านี้แล้ว รวมทั้งมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆInvasionเป็น”หนังภาคต่อ” ภาคต่อจากหนังที่ชื่อว่า Attraction (2017) ซึ่งจริงๆในหัวข้อนี้ตอนจบมันใช้ชื่อว่า Attraction 2 เสียด้วยสิใช่นะครับ ผมเข้าไปดูหนังหัวข้อนี้โดยที่ไม่รู้เลยว่ามันคือหนังภาคต่อ

ทั้งตัวอย่างรวมทั้งเรื่องย่อมิได้เอะใจสักนิดเลยว่ามันคือภาคต่อ รวมทั้งการที่หนังบรรยายทีแรกๆมานั้นก็มิได้ช่วยทำให้เรารู้เรื่องอะไรมากพอที่จะรับรู้จุดสำคัญหลักของเรื่องราวในภาคนี้ได้เลยด้วยความที่เป็นภาคต่อ หลายๆอย่างในภาคนี้เลยกลายเป็นจุดชวนสงสัยไปเสียหมด เพราะเหตุใดคนนั้นสำคัญ ไอ้นี่ผู้ใดกัน

ไอ้โน่นใคร ไอ้โน่นอะไร มีเพราะเหตุไร แล้วยังไง มันก็เกิดปริศนาหลายเรื่องแบบสุดๆบางครั้งก็อาจจะเพราะเหตุว่าเนื่องจากว่าเป็นภาคต่อ พวกเราจึงมึนกับความเชื่อมโยงของเหล่าตัวเอกเสียเหลือเกิน และไม่เพียงสับสนเท่านั้น เรายังไม่เชื่อว่าทั้งสองรักกันเลย มันมองแบบไม่ใช่อะอะไม่เป็นไร พวกเรามาโฟกัสเรื่องราวองหนังว่ามันจะบันเทิงใจมากพอมั้ยกันดีกว่า

เรื่องการเมืองชิงบัลลังก์ที่ฤดูกาลสองเลือกนำออกมาใช้เป็นเรื่องของ “การสืบสายเลือด”

ซึ่งอันที่จริงปูพื้นมาตั้งแต่ฤดูกาลแรกแล้ว เพียงแต่ในซีซั่นแรกซีรี่ส์เพียงแต่สื่อในมุมมองของการใช้เด็กชายเป็นเครื่องมือสู่อำนาจเท่านั้น แต่เมื่อถึงฤดูกาลที่สองซีรี่ส์ถามเรื่องการสืบสายเลือด ด้วยผู้แสดง โจฮักจู ที่แม้ว่าจะทำทุกวิถีทางเพื่อได้มาซึ่งอำนาจ แม้กระนั้นเขาก็ยังยึดถือขนบประเพณีดั่งเดิมอย่างการสืบสายเลือดวงศ์ตระกูล

ยึดมั่นคำว่า “ครอบครัว” เป็นหลักการสำคัญ สวนกับบทสรุปที่เชิญชวนให้เสนอคำถามว่า การเป็นหัวหน้าโดยลืบเชื้อสายนั้นยังสำคัญอยู่ไหม เมื่อมันอาจส่งผลให้เกิดปัญหาเช่นเดียวกับที่องค์ชายอีชาง จำเป็นต้องพบในเกมแก่งแย่งบัลลังก์อย่างไม่หยุดหย่อนนอกจากส่วนของเนื้อหาดราม่าชิงบัลลังก์ ที่ดูเหมือนซีรี่ส์พยายามขยายเนื้อหาไปให้ไกลกว่าเดิม

เวลาเดียวกันในฤดูกาลลำดับที่สองก็เฉลยความลับเกี่ยวกับผู้คนที่ติดโรค ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด 2 NETFLIX ซึ่งทิ้งปัญหาไว้ภายในท้ายฤดูกาลแรกด้วยว่า จากที่ทุกคนมีความรู้สึกว่าพวกซอมบี้โน่นออกมาได้เฉพาะเวลากลางคืน แต่ว่าพอเจอแสงแดดพวกมันจะหยุดนิ่งกันหมด กลับสามารถสู้แสงแดดได้ในกลางวัน เอาจริงผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยคงพอเดาได้ตั้งแต่ด้านหลังฤดูกาลแรกแล้วล่ะ

แต่ว่าในฤดูกาลที่สองซีรี่ส์ไขปัญหาให้ผู้ชมได้กระจ่างแจ้งเพิ่มมากขึ้น พร้อมตั้งสมมติฐานแยกเป็นชนิดและประเภทของการติดเชื้อให้แจ้งชัด แถมทิ้งเงื่อนความลับปัญหาใหม่ของพวกซอมบี้ เอาไว้ให้ผู้ชมขบคิดเป็นการบ้านถัดไปอีกภายหลังดูฤดูกาลที่สองจบแน่นอนกล่าวถึงความสนุกสนานร่าเริง

เพลิดเพลิน ที่ซีรี่ส์ Netflix : Kingdom ประเด็นนี้ทำเป็นตอบปัญหามากๆแต่สิ่งที่ทำให้ผมใจจดจ่อรอคอยฤดูกาลที่สามนั้นแตกต่างจากความรู้สึกรอชมฤดูกาลลำดับที่สอง ที่รอเพราะต้องการเสพความตื่นเต้นสำราญใจเพียงแค่นั้น แม้กระนั้นภายหลังมองฤดูกาลลำดับที่สองจบมองเห็นได้ถึงความมานะบากบั่นในการขยายเรื่องราวออกไป มันท้าผู้ผลิตว่าจะขยายเรื่องราวไปได้ไกลขนาดไหน เพื่อกล่าวโทษสดใหม่มามอบแก่ผู้ชม ส่วนผู้ชมอย่างพวกเราก็อยากจะทราบดีว่าความท้าใหม่ ที่ซีรี่ส์จะพาเราไปพบเจอนั้นมันจะสร้างมนต์ขลังได้ราวกับๆกับซีรี่ส์โด่งดังระดับตำนานของฮอลลีวูดได้หรือเปล่า ที่สานต่อเรื่องราวแปลงเป็นปรากฏการณ์สร้างความชื่นชอบได้อย่างยาวนาน

ในบรรดาหนังแอนิเมชั่น ค่ายดรีมเวิร์คส์แอนิเมชั่น ผมนี่รอภาคต่อของ The Croods 2013

มากมายก่ายกองว่าเมื่อใดจะมาซักคราว เพราะเหตุว่าส่วนตัวเองออกจะหลงใหลหนังเรื่องที่ ที่ไม่ได้มีดีเพียงแค่ความตลกขบขันแต่ว่ามันยังแถมท้ายด้วยการส่งต่อความเข้าใจ ความไม่ดีใยของความสัมพันธ์ครอบครัว เป็นอนิเมชันของดรีมเวิร์คส์ อันดับที่หนึ่งที่ผมชูตำแหน่งให้เลย โดยที่ขณะนี้ผ่านมา 7 ปี แก๊งค์เดอะครู้ส

ได้กลับมาอีกทีเรื่องราวในภาคนี้ก็สานต่อการเดินทาง หลังจากที่ครอบครัวครู้ส ได้หลุดพ้นออกมาจากกรอบเดิมๆ(ที่ชอบอาศัยอยู่แต่ว่าข้างในถ้ำ) ได้เริ่มเดินทางเพื่อค้นหา วันพรุ่ง สถานที่ๆเต็มไปด้วยความมุ่งหวัง ของกิน และก็ความปลอดภัย เหมาะสำหรับการลงหลักปักฐาน ให้เป็นบ้านจริงๆของครอบครัวนี้ซักครั้ง

โดยในระหว่างทางก็ได้เผชิญกับสัตว์ร้ายต่างๆจำนวนมาก แต่ก็ทั้งปวงก็รวมพลังเอาชีวิตรอดมาจนได้มาพบกับกำแพงไม้อันใหญ่มโหฬาร ที่ซึ่งพอเพียงผ่านหลังกำแพงไป เป็นดินแดนที่แสนสมบูรณ์บริบูรณ์ และไม่เป็นอันตราย เป็นที่ๆราวกับ วันพรุ่ง ในอุดมคติเป็นที่สุด แม้กระนั้นดินแดนนี้ก็มีอีกครอบครัวนึงเป็นเจ้าของอยู่แล้ว

เป็นครอบครัวดีงาม (ผู้ซึ่งเป็นครอบครัวแรกที่เริ่มต้นการทำฟาร์มต่างๆเลี้ยงตนเอง) แล้วก็เหล่าครอบครัวครู้สต้องเรียนรู้ที่จะปรับตัวดำเนินชีวิตสไตล์ใหม่ที่ไม่คุ้นเคยจะว่าไปแล้วการกลับมาของครอบครัวครู้สคราวนี้ ค่อนข้างจะที่จะไม่เหมือนที่คาดหวังไว้ซักเท่าไหร่ เนื่องจากว่าด้วยที่ภาคแรกนั้นมีความกลมกล่อมสำหรับในการเล่าเป็นอันมาก

สลับกันในภาค 2 นี้ได้มีการเปลี่ยนโทนการเล่าเรื่อง ที่สองเท่าความ “กาว” และก็มุทะลุของตัวบทอย่างใหญ่โต ไม่ว่าจะเป็นตัวละครใหม่ สัตว์ดึกดำบรรพ์ใหม่ๆที่เกินคาดถึงจริงๆแม้กระนั้นก็ยังดีที่ความ กาว ที่ใส่เข้ามา มันทำให้ตัวหนังไม่ซ้ำทางเดิมรวมทั้งยังคงความเพลิดเพลิน ความฮาในแบบที่ภาคแรกก็ยังทำเป็นไม่ถึง กลายเป็นผมค่อนข้างจะที่จะปรับทับดวงใจในภาคนี้อยู่ไม่น้อย

KINGDOM ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด เป็นซีรีส์เกาหลีที่ออกฉายบน Netflix

โดยเดินเรื่องมาถึง Season ที่ 2 แล้ว โดยในภาคนี้ก็เดินเรื่องต่อจากความจบค้างในภาคแรก ทำให้แค่ฉากเปิดก็ลุ้นกับการวิ่งหนี การต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดของเหล่าผู้แสดงหลักแล้วการกลับมาตอนนี้ พื้นฐานนักแสดงโดนปูพื้นมาก่อนแล้ว เลยไม่ต้องเสียเวลาให้รายละเอียดจำนวนไม่ใช่น้อยอีกต่อไป จัดหนักจัดเต็มมาก

ด้วยความที่การฉกชิงอำนาจในซีรีส์หัวข้อนี้ ค่อนจะยุ่งเหยิง พันพัวกันอุตลุต แม้ว่าจะดูมีฝ่ายที่น่าเชียร์อย่างแจ่มแจ้ง แม้กระนั้นการผูกเรื่องและสร้างเงื่อนให้ตัวละครถือว่าดีทีเดียว นักแสดงสมทบหลายตัวดูแล้วบทไม่มากมาย แต่ก็มีฉากย้อนอดีตให้รู้เรื่องความเป็นมาของตัวละครอย่างพอดิบพอดีส่วนที่ดีที่สุดใน Season นี้

น่าจะเป็นความกระชับ และก็ฉากเซอไพร์สต่างๆที่ดูแล้วคิดมาค่อนข้างดี ทำให้ตลอดการดูรวดเดียว 6 ตอน สามารถจัดรวดเดียวจบได้อย่างง่ายๆ หากว่าบางช่วงผมจะคิดว่าหยุดดูได้ ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด 2 NETFLIX แม้กระนั้นก็ยังมีความอยากรู้ว่าซีรีส์จะจบเช่นไร ซึ่งส่วนตัวแล้วผมคิดว่าภาคนี้เป็นการจบรายละเอียดที่ปูมาใน Season แรกได้ดีมากมายๆนะ

แล้วก็ยังมีทิ้งปมให้ต้องการดูต่อใน Season หน้าไปอีกโดยรวมใครติดตาม Kingdom อยู่แล้ว ผมมีความรู้สึกว่าเรื่องนี้คงจะไม่พลาดกันอยู่แล้ว แต่ถ้าเกิดใครกันแน่ยังไม่เคยมอง ผมแนะนำให้ดูรวดเดียว 2 Season ไปเลยนะครับ โดยยิ่งไปกว่านั้นการบ้านการเมืองชิงอำนาจ เนื่องจากว่ามีประโยคคมๆจากในซีรีส์มากไม่น้อยเลยทีเดียว ส่วนฉากซอมบี้หากว่าภาพรวมจะออกมาน้อย (ไปเน้นย้ำการเมืองมากกว่า) แม้กระนั้นฉากที่มีซอมบี้ก็ทำออกมาได้ดีมากๆเลยทีเดียวนะครับ

เป็นหนังไทยม้ามืดเรื่องแรกข้างหลัง ล็อคดาวน์ โควิด-19 เลยก็ว่าได้

ใครกันแน่จะไปรู้สึกว่าหนังตลกแบบไม่เป็นประโยชน์แบบหัวข้อนี้ จะกลายเป็นหนังทำเงินเกิน 100 ล้านเรื่องแรกของปี 2020 ที่กระแสปากต่อปากทำงานมาก โดยเฉพาะชนบทยังคงแรงอย่างสม่ำเสมอติดๆกันจนบัดนี้จัดเตรียมมุ่งสู่ 150 ล้านบาทแล้วเรื่องราวเกี่ยวกับ หนองน้ำกร่อย มีสองสาวพี่น้อง ที่นิสัยแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

คนพี่ชื่ออีแรม มีนิสัยเรียบร้อยเสมือนผ้าพับไว้ กับน้องสาวที่ชื่ออีเรียม ผู้มีความแก่น ความโก๊ะ หุนหันพลันแล่น ริษยาพี่สาวอย่างยิ่ง อยู่มาวันนึ่งได้มีมิจฉาชีพมาที่หมู่บ้าน เพื่อตามหาอีเรียม เพื่อเอาไปเป็นภรรยา แต่ว่าแล้วหลังจากนั้นก็ไม่พบอีเรียม เลยได้จับเอาแม่รวมทั้งพี่สาวไปเป็นตัวประกัน

อีเรียมต้องเอาตนเองไปแลกเปลี่ยนกับครอบครัวก่อนฝนแรกจะมาถึงไม่งั้นพวกมิจฉาชีพจะฆ่าทิ้งอีกทั้งครอบครัว อีเรียมจึงจะต้องฟอร์มทีมเพื่อไปพาตัวแม่ น้องและน้า กลับมาให้ได้เอาเข้าจริงแล้วพล๊อตหนังของหัวข้อนี้ก็เกือบจะมิได้มีอะไรแปลกใหม่หรือโดดเด่นอะไร แต่ว่าที่ทำให้ผู้ชมสำราญใจคือความไรสาระของมุขต่างๆที่ผู้แสดงแต่ละตนส่งไปมา

โบ๊ะบะกัน ตลอดทั้งความเป็นจริงๆยิ่งเป็นฉากที่ไม่มีประโยชน์เยอะแค่ไหน เรื่องนี้ทำออกมาได้เรียกได้ว่า ฮาน้ำตาเล็ดเลยก็ว่าได้ แต่พอตัวหนังปรับเข้าโหมดเป็นจริงเป็นจัง กลับแปลงฟิลหนังให้น่าดูเฉยๆจำเจน่าเบื่อหน่ายเอาไม่น่อย (แม้กระนั้นยังดีที่พาร์ทนี้มีไม่เคยมากมาย จึงไม่ค่อยมีผลเสียต่อตัวหนังทั้งปวงมากแค่ไหน) แล้วก็แถมท้ายด้วยCameo ตัวละครลับช่วงท้ายที่ทำเอาผู้ชมวี๊ดดดด กันทั้งโรงจริงๆถือว่าเป็นภาพยนตร์ไทยอีกประเด็นที่ช่วยทำให้ชาวไทยได้หายเครียดได้ในช่วงนี้

ซีรีส์ Kingdom (킹덤) เป็นซีรีส์ประเทศเกาหลีของ Originals Netflix ซีซั่นแรกได้เปิดตัวเมื่อเดือนมกราคม 2019

และก็ลงเอยด้วยความตื่นเต้นที่ยิ่งใหญ่จนถึงคุณจำเป็นจะต้องตกตะลึงกับฉากจบของมัน แต่น้อยคนที่จะรู้ว่าซีรีส์ผลิตขึ้นจากการ์ตูนคอมมิคเรื่อง The Kingdom of the Gods ที่เขียนโดยคิมอึนฮีและก็วาดรูปโดยยางคยองอิล โดย “Kingdom” หรือชื่อภาษไทย “ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด”

เกิดเรื่องราวที่ย้อนกลับไปในประวัติศาสตร์สมัยโชชอนของประเทศเกาหลีที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อซอมบี้และก็มีผู้คนปริมาณหนึ่งที่พากเพียรยับยั้งไม่ให้เกิดโรคระบาดซอมบี้แพร่ไปทั่วโชชอน ซึ่งด้วยคุณภาพของตัวซีรีส์และก็ความนิยมก็เลยทำให้ซีรีส์เรื่องนี้มีซีซั่นที่ 2 ซึ่งลงหน้าจอเมื่อมีนาคม 2020

และคาดว่าจะมีฤดูกาลที่ 3 ในปี 2021 นี้ แม้กระนั้นบางครั้งอาจจะเป็นภาคแยก Kingdom: Ashin of the North ที่มีตัวหลักเป็นดาราหนังสาวชอนจีฮยอนซึ่งเคยแสดงตัวมาแล้วในฤดูกาล 2 จ้ะซีรีส์ Kingdom เป็นซีรีส์แนวการเมืองอิงประวัติศาสตร์ของเกาหลีใต้ เป็นซีรีส์ที่มีแค่ 6 ตอนแม้กระนั้นสามารถมอบทุกๆอย่างที่ผู้ชมปรารถนาได้

คนจำนวนไม่น้อยบอกว่าเมื่อดูซีรีส์หัวข้อนี้แล้วจะให้ความรู้ความเข้าใจสึกเหมือนกับ Game of Thrones ในเวอร์ชั่นของ Netflix ด้วยภาพที่สวย การออกแบบเครื่องแต่งกาย การผลิตโลกที่พิศดาร การวางอุบายทางการเมืองไปจนถึงฉากแอ็คชั่นและการเดินทางเสี่ยงอันตรายกับอันตรายที่น่าสะพรึงกลัว

อย่างไรก็ตามซีรีส์เรื่องนี้ก็มีความต่างจาก Game of Thrones เนื่องจากว่า Kingdom มีความใกล้เคียงกับประวัติศาสตร์แบบเหมือนจริงมากเพิ่มขึ้น และก็มีการใช้ส่วนประกอบของสมัยโชซอนรวมถึงเล่าถึงภัยอันตรายทางประวัติศาสตร์ที่กวาดล้างผู้คนนับหมื่นในเวลาเพียงแค่สิบวัน การออกแบบอาภรณ์และก็ชุดทั้งหมดมีพื้นฐานมาจากเสื้อผ้าในประวัติศาสตร์จริงในยุคนั้น ช่วยยกฐานะการแสดงให้เหนือกว่าซีรีส์แฟนตาซีจำนวนมากที่เราเคยได้เห็นในขณะนี้ แม้กระนั้นในเวลาเพียง 6 ตอน Kingdom พิสูจน์ให้มองเห็นแล้วว่า Kingdom เป็นเยี่ยมในซีรีส์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Netflix

นี่เป็นอีกหัวข้อที่นำเอาพล๊อตหนังสุดอมตะอย่าง Freaky Friday

ที่เป็นแม่กับลูกคู่นึงสลับร่างกัน เอามาเป็นต้นแบบ สำหรับการเขียนหนังตื่นเต้น จิกกัดสังคมสุดแสบ โดยปรับเรื่องราวให้เป็น สาวใสสุดเนิร์ด ในโรงเรียนมัธยม ที่หลายท่านในสถานที่เรียนเมินหน้าเธอ ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด 2 NETFLIX แทบจะไม่เห็นคุณอยู่ในสายตา อยู่มาวันนึงคุณได้ถูกคนร้ายไล่ฆ่าด้วยมีดประหลาด จนแล้วจนรอดคุณโดนแทงด้วยมีดนั้น

ตื่นตอนเช้ามาคุณได้สลับร่างไปอยู่ในร่างของคนที่จะฆ่าคุณ แล้ววิญญาณของฆาตกร จัดเตรียมไล่ฆ่าทุกคนในโรงเรียน และคุณต้องทวงร่างคืนให้ได้ก่อนที่จะครบ 1 วัน ไม่งั้นการสลับร่างจะส่งผลถาวรหลังมองจบแล้วจะต้องบอกเลยว่า โคตรถูกใจ ตัวหนังมีความซ่องแตกเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการใส่ฉากเปลี่ยนแปลงลุคอร่อยๆของผู้แสดงหลักเมื่อโดนสลับร่าง

ไหนจะฉากฆ่าคนสุดซีดเซียวเสียว เพราะว่าหัวข้อนี้เป็นเรท R สามารถใส่ฉากโหดๆเข้ามาได้แบบไม่ต้องยั้ง ในเวลาที่ Happy Dead Day ทั้งยัง 2 ภาคนั้น (ที่สร้างโดยทีมงานเดียวกันกับ Freaky) โดนให้ความหมายโหดเนื่องจากว่าตัวหนังมีเรทเพียงแค่ PG-13 ทำให้ Freaky ประเด็นนี้ถึงในกว่า รวมทั้งดำเนินเรื่องเร็วมากไม่เว้นระยให้ผู้ชมเบื่อเลยนี่นับว่าเป็นภาพยนตร์ตลกร้ายซ่องแตก อีกหัวข้อที่ไม่ควรพลาดชมในโรงหนังโดยเด็ดขาด แม้กระนั้นโชคร้ายที่ฉายน้อยสาขา และน้อยโรงมาก อาจจะจะต้องควานหาโรงที่มีฉายเรืองนี้ยากซักหน่อยครับ

กลับสู่หน้าหลัก https://cheers-ginza.com/