ไฟเบอร์ ช่วยขับถ่าย ยี่ห้อไหนดี

ไฟเบอร์ ช่วยขับถ่าย ยี่ห้อไหนดี

ไฟเบอร์ ช่วยขับถ่าย ยี่ห้อไหนดี

 

ไฟเบอร์ ช่วยขับถ่าย ยี่ห้อไหนดี ไฟเบอร์ สำคัญอย่างไร จำเป็นจริงหรือ??

 

ไฟเบอร์ ดีท็อกซ์ | หากคุณใฝ่ฝันอยากมี หุ่นดี หน้าท้องแบนราบ ใส่ชุดอะไรก็ปัง!! คุณควรดูแลตัวเองอย่างง่ายๆพร้อมกับมีคู่หูคู่ใจอย่าง ไฟเบอร์ ดีท็อกซ์ สุดฮิต GG MIX FIBER ประโยชน์จากสารสกัดธรรมชาติ ปลอดภัย ได้รับมาตรฐาน

 

5 เหตุผลที่สาวๆ อย่างเราควรดื่มไฟเบอร์

 

  1. ลดคอเลสเตอรอล เพราะไฟเบอร์จะช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจและโรคหลอดเลือดในอนาคตได้
  2. ลดอาการท้องผูก สำหรับไฟเบอร์ชนิดที่ไม่ละลายน้ำจะเข้าไปทำหน้าที่เหมือนเป็นตัวกระตุ้นระบบขับถ่าย ช่วยให้ลำไส้บีบตัวเคลื่อนไหวได้ดีขึ้น การรับประทานไฟเบอร์อย่างเพียงพอในแต่ละวันจะลดปัญหาท้องผูก ลดความเสี่ยงต่อการเป็นริชซี่ หรือลิดสีดวงนั่นเอง ไฟเบอร์ ช่วยขับถ่าย ช่วยล้างสารพิษในลำไส้ กำจัดของเสียที่ตกค้าง และลดโอกาสที่จะเกิดเนื้อร้ายในลำไส้ใหญ่ไปในตัว
  3. ลดระดับน้ำตาลในเลือดได้ดี จึงมีประโยชน์กับผู้ป่วยที่มีน้ำตาลสูง ลดการใช้อินซูลิน และในกลุ่มคนปกติจะช่วยลดความเสี่ยงในการมีระดับน้ำตาลในเลือดสูงได้
  4. ช่วยเพิ่มความเป๊ะได้จริง แต่ไม่ใช่ตัวช่วยหลักในการทำให้ ซึ่งเราควรทำความเข้าใจถึงประโยชน์ที่ได้ว่า ไฟเบอร์จะทำหน้าที่ช่วยให้ทางเดินอาหารทำงานได้ดีขึ้น อาหารเดินทางเข้าสู่ระบบย่อยได้เร็วเมื่อมีส่วนประกอบของไฟเบอร์
  5. ช่วยอิ่ม ไฟเบอร์ยังทำหน้าที่ดูดซึมน้ำเอาไว้ แย่งพื้นที่ภายในระบบทางเดินอาหารให้เรารับประทานอาหารได้น้อยลง แต่อิ่มนานขึ้น ยิ่งหากการเลือกรับประทานอาหารที่เหมาะสมร่วมกับการออกกำลังกายด้วยแล้ว ยิ่งจะทำให้ความเป๊ะได้ผลอย่างรวดเร็วอีกด้วยค่า

 

คุณประโยชน์ของไฟเบอร์มากมายขนาดนี้ แต่ละวันเราจึงควรกินไฟเบอร์ให้ได้ประมาณ 25-30 กรัม ซึ่งเราได้คำนวณมาให้กับสาวๆแล้ว ว่าผลิตภัณฑ์ GG MIX FIBER มีปริมาณไฟเบอร์จำเป็นเท่ากับที่ร่างกายของมนุษย์ต้องการ แต่หลายต่อหลายคนอาจมีข้อสงสัยว่า ไฟเบอร์แก้ท้องผูกได้จริงมั้ย

 

ไฟเบอร์แก้ท้องผูกได้จริงหรอ ?? 

จากที่กล่าวมาข้างต้นนั้น สำหรับไฟเบอร์ชนิดที่ไม่ละลายน้ำจะเข้าไปทำหน้าที่เหมือนเป็นตัวกระตุ้นระบบขับถ่าย ช่วยให้ลำไส้บีบตัวเคลื่อนไหวได้ดีขึ้น ทำให้การรับประทานไฟเบอร์อย่างเพียงพอในแต่ละวันจะลดปัญหาท้องผูกได้นั่นเอง  และนี่ก็น่าจะเป็นคำตอบที่เพียงพอได้แล้ว ว่ามันมีส่วนช่วยในการระบายแก้อาการท้องผูกได้

 

หากไม่แน่ใจว่าจะสามารถรับประทานไฟเบอร์ ได้อย่างเพียงพอ ก็ควรรับประทานในรูปของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และในการรับประทานไฟเบอร์ ก็ควรที่จะดื่มน้ำให้มากอย่างเพียงพอในแต่ละวันด้วยค่ะ

 

ไฟเบอร์ ดีท็อกซ์ กินทุกวันได้ไหม ?? 

 

สำหรับใครที่ยังคิดว่าการรับประทานไฟเบอร์ช่วยแค่ทำให้ขับถ่ายง่ายคงต้องคิดใหม่ เพราะด้วยคุณประโยชน์มากมายขนาดนี้ แม้จะเป็นคนที่มีสุขภาพดีอยู่แล้วก็ควรรับประทาน โดยอาจหาได้จากผัก – ผลไม้ – ธัญพืชต่าง ๆ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณสมบัติเป็นทั้งใยอาหารและพรีไบโอติก ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจและช่วยเสริมสร้างสุขภาพได้เช่นเดียวกัน

 

ใครที่อยากดูแลสุขภาพเรื่องการขับถ่าย ไม่ชอบทานผักผลไม้ ก็สามารถทาน gg mix fiber เพียงแค่ชงทานวันละซอง คุณเองจะรู้สึกได้ว่าการขับถ่ายที่ตรงเวลามันดีแบบนี้นี่เอง

 

อย่างแรกที่คุณควรทำ คือการศึกษาและเรียนรู้ถึงวิธีดูแลเบื้องต้นให้เหมาะแก่สุขภาพของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นการกำลังกาย การควบคุมอาหาร ซึ่งบทความของ Hello คุณหมอ วันนี้ จึงขอนำวิธีการรักษาหุ่นฉบับง่าย ๆ ที่สามารถเริ่มฝึกได้ทุกวัน มาฝากทุกคนกันค่ะ

 

แน่นอนว่า ถ้าหากเราเป็นคนที่ทานอาหารครบ 5 หมู่ ออกกำลังกาย ดื่มน้ำ พักผ่อนร่างกายดีแล้ว อาหารเสริมอาจจะไม่จำเป็น แต่นอนว่าหากคุณไม่ได้ทำแบบนั้น อาหารเสริมอย่างไฟเบอร์ อาจจะเป็นคำตอบของคุณอย่างแน่นอน ซึ่ง GG Inno Group ของเสนอไฟเบอร์แบบชง นั่นคือ “GG Mix Fiber”

 

ประเภทของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไฟเบอร์ที่เป็นที่นิยม

 

1.อินูลิน (Inulin) เป็นสารประเภท ฟรุกโตโอลิโก แซคคาไรด์ มีรสหวาน สารนี้คล้ายน้ำตาลแต่ไม่ถูกย่อยในทางเดินอาหาร จึงไม่ให้พลังงานและไม่เพิ่มระดับน้ำตาล อินูลินจัดอยู่ในกลุ่มไฟเบอร์ที่ละลายน้ำ พบในผักและผลไม้หลายชนิด เช่น กล้วยหอม กระเทียม ดอกอาร์ติโชก หอมหัวใหญ่ กระเทียม แก่นตะวัน หัวชิโครี (Chicory)

 

นอกจากจะเป็นไฟเบอร์แล้ว อินูลินยังมีสมบัติเป็น พรีไบโอติก (Prebiotic) คือเป็นอาหารของแบคทีเรียในกลุ่มโปรไบโอติก (Probiotic) แบคทีเรียในลำไส้คือ Bifidobacteria ซึ่งอยู่ในลำไส้ใหญ่ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย จากงานวิจัยพบประโยชน์ต่อสุขภาพของอินูลิน เช่น ช่วยในการดูดซึมของแร่ธาตุ ลดระดับไตรกลีเซอร์ไรด์ และป้องกันการเกิดมะเร็งลำไส้ใหญ่

เมทิลเซลลูโลส (Methyl Cellulose) เป็นไฟเบอร์สังเคราะห์จากเซลลูโลสชนิดที่ละลายได้ในน้ำเย็น แต่ไม่ละลายในน้ำร้อน ทำให้เกิดความหนืดข้น นิยมบริโภคสำหรับผู้ที่มีปัญหาท้องผูก ริดสีดวง ลำไส้อักเสบ ลำไส้แปรปรวน (IBS) การกินเมทิลเซลลูโลสจะต้องผสมน้ำและดื่มน้ำตาลในปริมาณอีกเท่าหนึ่ง เพื่อป้องกันการอุดตันในลำไส้

 

2.Partially Hydrolyzed Guar Gum (PHGG) เป็นไฟเบอร์จากเมล็ดของต้น Guar ซึ่งเป็นพืชตระกูลถั่ว มีคุณสมบัติในการละลายน้ำทั้งในน้ำเย็นและน้ำร้อน สามารถผสมกับอาหารและเครื่องดื่มทั้งหลายได้ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น และไม่มีรสชาติ ละลายเป็นเนื้อเดียวกับอาหารหรือเครื่องดื่มได้โดยไม่จับตัวเป็นเจล จากการศึกษาทางคลินิกพบว่า PHGG มีส่วนช่วยในการลดน้ำหนัก ลดความดัโลหิต ลดการดูดซึมไขมันเข้าสู่ร่างกาย ลดอาการท้องผูก เพิ่มการดูดซึมแร่ธาตุ นอกจากนี้ PHGG ยังทำหน้าที่เป็นพรีไบโอติกและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับแบคทีเรียในกลุ่ม Lactobacilli และ Bifidobacteria ในลำไส้ใหญ่

 

3.ไซเลียม (Psyllium) เป็นอีกหนึ่งไฟเบอร์ที่ได้รับความนิยมสูง อยู่ในกลุ่มของใยอาหารชนิดละลายน้ำ ทำจากเปลือกของเมล็ดพืชเทียนเกล็ดหอยหรือต้นไซเลียม เมื่อผสมกับน้ำจะมีลักษณะเป็นเจล ช่วยเพิ่มกากใยให้กับลำไส้ ช่วยลดอาการท้องผูกอุจจาระลำบาก ช่วยลดการดูดซึมไขมัน ไซเลียมจะไปกระตุ้นทำให้อยากถ่ายอุจจาระ อาการข้างเคียงสำหรับผู้ที่กินไซเลียมคือภาวะท้องอืด

 

4.Wheat Dextrin ไฟเบอร์ชนิดละลายน้ำจากธัญพืชกลุ่มข้าวสาลี ใช้ผสมในอาหารกลุ่มอาหารแปรรูปต่างๆ จากงานวิจัยทางคลินิกพบว่า Wheat Dextrin ช่วยในการขับถ่าย ควบคุมน้ำหนัก และควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด

 

ทาง GG MIX FIBER ได้คิดค้นผสมผสาน สารสกัดที่มีประโยชน์ และช่วยในการดูแลลำไส้ ภายในได้อย่างสมบูรณ์แบบ อัดแน่นมาด้วยประโยชน์และสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ถึง 10` ชนิดไว้ด้วยกัน ซึ่งจะมีอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

 

  1. สารสกัดจากส้มแขก ช่วยลดการสร้างเซลล์ไขมันในร่างกาย ลดความอยากอาหาร ช่วยให้ลดน้ำหนักได้ดีขึ้น ช่วยเร่งระบบการเผาผลาญอาหาร ช่วยดักจับแป้ง และไขมันจากอาหารที่รับประทานเข้าไป ช่วยทำให้ลำไส้เกิดการเคลื่อนไหวตัวได้เร็วขึ้น และขับไขมันออกมา ส้มแขก มีสรรพคุณในการช่วยลดน้ำหนัก และช่วยลดไขมันส่วนเกินของร่างกายได้ดี

 

  1. สารสกัดจากกระบองเพชร ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดไขมันและคอเลสเตอรอล ช่วยลดการดูดซึมไขมัน มีไฟเบอร์สูงจึงสามารถลดความอยากอาหารได้ ทำให้อิ่มนานขึ้น ช่วยสลายไขมันเก่า และช่วยชะลอการดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือดได้

 

  1. สารสกัดจากส้มซ่า ช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญพลังงาน ออกฤทธิ์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเกิดแผลในทางเดินอาหาร ป้องกันการเกิดมะเร็ง ป้องกันการเกิดตับแข็ง ป้องกันการเกิดเบาหวาน ช่วยลดน้ำหนักได้ ช่วยคลายกังวล และทำให้หลับง่ายขึ้น

 

  1. สารสกัดจากชาเขียว เพิ่มการเผาผลาญพลังงานในร่างกาย ช่วยสลายเซลล์ไขมัน ลดการดูดซึมและการสร้างเซลล์ไขมันในร่างกาย ช่วยลดน้ำหนักอย่างเป็นธรรมชาติ กำจัดสารพิษ ต้านอนุมูลอิสระ  และช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน

 

  1. สารสกัดจากเมล็ดกาแฟ เพิ่มการเผาผลาญพลังงานในร่างกาย เพิ่มการสลายตัวของไขมันให้ทำงานได้ดี ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลทั้งหมด (total cholesterol) ลดคอเลสเตอรอลไม่ดี (LDL Cholesterol) ในเลือด ช่วยลดระดับน้ำตาลในกระแสเลือด (fasting blood glucose) และช่วยลดความดันโลหิต

 

  1. ผงแบล็กคอแรต์ เป็นแหล่งอาหารที่มีวิตามินซีสูง โดยในแบล็คเคอร์แรนท์ 100 กรัม จะมีวิตามินซีสูงถึง 200 มิลลิกรัม หรือมากกว่าส้ม ถึง 4 เท่า โดยเป็นที่รู้จักกันดีว่าวิตามินซีช่วยต้านอนุมูลอิสระ ซ่อมสร้างเนื้อเยื่อ ซ่อมแซมเซลล์ และมีสารฟลาโวนอยด์ ซึ่งช่วยปรับสภาพของเส้นเลือดและผิวพรรณ รวมทั้งมีโพแทสเซียม ที่ช่วยรักษาน้ำในร่างกาย ลดความดันโลหิต และเสริมฤทธิ์การลดน้ำตาลและไขมัน

 

  1. ผงราสพ์เบอร์รี อุดมไปด้วยวิตามินบีรวม วิตามินเค และวิตามินอื่น ๆ ซึ่งมีส่วนช่วยให้ร่างกายสามารถเผาผลาญคาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมันได้ดี คุณสมบัติที่ดีอีกอย่างคือมีน้ำตาลต่ำ จึงสามารถช่วยควบคุมน้ำหนักตัวได้ดี โดยสารสีแดงในราสเบอร์รี่นั้นมีคุณสมบัติในการช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิตอีกด้วย ทั้งยังช่วยควบคุมโปรตีนที่อยู่ในร่างกายเพื่อเร่งการเผาผลาญ (เมตาบอลึซึม) และลดขนาดเซลล์ไขมัน ช่วยเผาผลาญไขมันได้เป็นอย่างดี ช่วยรักษาเซลล์จากการถูกทำลายจากอนุมูลอิสระ ป้องกันไม่ให้เกิดการเพิ่มขึ้นของไตรกลีเซอไรด์ในเลือด เป็นสารชลอการชรา (Anti-aging) และช่วยลดความอยากอาหาร

 

  1. ผงบลูเบอร์รี มีกากใยสูงถึง 6 กรัม และมีแคลอรี่ต่ำ มีไฟเบอร์สูงมากจะทำให้เรารู้สึกอิ่มนานขึ้น แถมยังช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดีขึ้น จึงถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีมากสำหรับคนที่ต้องการลดความอ้วน มีส่วนช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น หรือถ้าในบางวันที่เราทานเนื้อสัตว์เยอะ ๆ อาจทำให้เรามีภาวะจุกเสียดแน่นท้องเพราะอาหารไม่ย่อย สาร Actinide ที่อยู่ในบลูเบอร์รี่จะเป็นตัวช่วยย่อยโปรตีนได้ดีเลยทีเดียว

 

  1. ผงสตรอเบอร์รี กลิ่นหวานหอมรสชาติอร่อย มีประโยชน์มากมายเพื่อสุขภาพ พลังงานต่ำเหมาะกับคนลดน้ำหนักและลดความอ้วนเป็นอย่างมาก และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ยับยั้งการเกิดโรคต่าง ๆ มากมาย ลดความดันโลหิต ลดความเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจ บำรุงสายตา สมองและระบบประสาทอุดมไปด้วยซูเปอร์ไฟเบอร์เพกทิน ซึ่งมีส่วนช่วยในการลดระดับคอเลสเตอรอลได้ ให้พลังงานต่ำ และช่วยดีท็อกซ์สารพิษออกจากร่างกาย

 

  1. ผงแบล๊กเบอร์รี มีไขมันและแคลอรี่ต่ำ และยังเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยเส้นใยอาหารที่ช่วยในการขับถ่าย ช่วยย่อยอาหาร ทำให้สบายท้อง บรรเทาอาการท้องอืด ท้องผูก หรือปวดท้องอุดมไปด้วยวิตามินบีรวม วิตามินเค และวิตามินอื่น ๆ ซึ่งมีส่วนช่วยให้ร่างกายเผลาผลาญคาร์โบไฮเดรต โปรตีนและไขมัน มีส่วนช่วยในการลดความอ้วน เนื่องจากมีน้ำตาลต่ำ จะช่วยควบคุมน้ำหนักตัวได้

 

อยากจะมีหุ่นที่สวยและดูสุขภาพดี ไม่เพียงแค่กับผู้หญิง แต่ผู้ชายเองก็มีความกังวลเรื่องหุ่นอยู่ไม่น้อย แต่การที่คนๆหนึ่งจะมีหุ่นสวยและสุขภาพดีได้นั้น ไม่ใช่เรื่องง่าย หรือทำได้ในระยะเวลาสั้นๆ เพราะนอกจากคนๆนั้น จะต้องมีความอดทนสูง ยังต้องมีวินัยในตัวเองมากพอสมควร จึงจะทำให้การดูแลหุ่นและการดูแลสุขภาพนั้นเป็นไปได้ด้วยดีและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

 

ออกกำลังกาย

ท่องจำให้ขึ้นใจ ถ้ากินแป้งและน้ำตาลเข้าไป ต้องออกกำลังกายเพื่อเผาผลาญพลังงานทั้งหมด ไม่เหลือไขมันส่วนเกินสะสมในร่างกาย

 

ควบคุมแป้ง

หลังออกกำลังกายแล้วต้องควบคุมตนเองไม่บริโภคคาร์โบไฮเดรตอีก เพราะร่างกายต้องการการพักผ่อน หมอฝากเคล็ดลับไว้ว่า ควรกินอาหารมื้อก่อนออกกำลังกาย 75% และกินมื้อหลังออกกำลังกาย 25%

 

แต่ก็ไม่อดแป้ง

การกินคาร์โบไฮเดรตจำเป็นมากในการออกกำลังกาย ทั้งนี้เพื่อให้กล้ามเนื้อและหัวใจทำงานเต็มที่ขณะออกกำลังกาย และจะช่วยให้ออกกำลังกายได้นานขึ้น กระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลล์กล้ามเนื้อขึ้นมาใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

เน้นเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ

ให้ความสำคัญกับมวลกล้ามเนื้อ ยิ่งมีมวลกล้ามเนื้อมากเท่าไร ยิ่งห่างไกลจากโรคมากขึ้น เพราะฉะนั้นเราจึงต้องออกกำลังกายเพื่อให้มวลกล้ามเนื้อแข็งแรงเสมอ

 

ใส่ใจกับการกิน

คนทั่วไปควรบริโภคโปรตีนและคาร์โบไฮเดรตวันละ 50-60% ของปริมาณแคลอรี่ โดยโปรตีนนั้นขึ้นอยู่กับกิจกรรมการออกกำลังกายว่ามีลักษณะเป็นการสร้างกล้ามเนื้อมากน้อยแค่ไหน ส่วนใหญ่จะอยู่ที่ปริมาณ 0.8-1.2 กรัม กรณีที่กินเกินมากกว่าที่แนะนำไม่ควรทำในระยะยาว เพราะจะทำให้เกิดภาวะขาดน้ำ ภาวะไตเสื่อม หรือเส้นเลือดเสื่อมได้

 

ดื่มน้ำ

น้ำ นั้นสำคัญเสมอ เวลาควบคุมน้ำหนัก เราเร่งการเผาผลาญพลังงาน ทำให้ร่างกายมีการสูญเสียน้ำมากกว่าปกติ เพราะฉะนั้นคุณต้องดื่มน้ำเพิ่มขึ้นกว่าเดิม ปกติประมาณวันละ 2.7-3 ลิตรต่อวันสำหรับผู้หญิง และประมาณวันละ 3.7-4 ลิตรต่อวันสำหรับผู้ชาย ถ้าเป็นช่วงลดน้ำหนักต้องดื่มน้ำมากขึ้นกว่านั้น

 

ห้ามท้องผูก

กฎเหล็ก ห้ามท้องผูกเด็ดขาด เนื่องจากร่างกายจะขับของเสียที่ปนมากับไขมันออกมาทางตับ ถุงน้ำดี ก่อนเป็นอุจจาระ แต่ถ้าเราท้องผูกร่างกายก็ไม่ขับของเสียออกมา หมอให้จำไว้ว่า โปรแกรมลดน้ำหนักทุกโปรแกรมต้องทำให้ขับถ่ายสะดวก เพราะเรากำลังจะจัดการกับสุขภาพ ที่จำเป็นต้องขับของเสียหรือสารปนเปื้อนออกจากร่างกาย

 

ไฟเบอร์ ยี่ห้อไหนดี

 

ไฟเบอร์ช่วยขับถ่าย ยี่ห้อไหนดี | ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ดูแลหุ่นอย่างปลอดภัย ไม่ต้องอดอาหาร สัดส่วนลดลง สลายไขมันส่วนเกิน ตัวช่วยปรับระบบการเผาผลาญให้ทำงานได้ดีขึ้น เหมาะสำหรับ คนที่ชอบทานของจุกจิก ไม่ค่อยออกกำลังกาย | อาหารเสริม GG INNOVATION | อาหารเสริม GG mix fiber

 

ถ้าลูกค้ามีวินัยพอ และทำตามคำแนะนำจากเราเสมอ ผลที่จะได้รับไปนั้นย่อมดีกับตัวคุณลูกค้าอย่างแน่นอนเลยทีเดียว ถ้าคุณลูกค้ากล้าที่จะลองผลิตภัณต์ของเรา เราก็จะร่วมทำให้ความฝันของคุณลูกค้าที่อยากจะมีรูปร่างที่ดี อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่ในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิมไปด้วยกัน และยิ่งผลลัพธ์นั้นมันดีจนคุณลูกค้าอยากบอกต่อ อยากแนะนำให้กับคนที่คุณลูกค้ารัก เราก็พร้อมเสมอที่จะรับคุณลูกค้าเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว GG Innovation

สนใจสั่งสินค้าได้ที่นี่

cheers-ginza.com