ทำครีมแบรนด์ ตัว เอง

ทำครีมแบรนด์ ตัว เอง 

ทำครีมแบรนด์ ตัว เอง

ทำครีมแบรนด์ ตัว เอง อยากทำแบรนด์ โลชั่นที่มีไว้สำหรับกันแสงแดด น่าจะเริ่มจากที่ไหนถ้าหากคุณพอใจอยากผลิตโลชั่นป้องกันแสงแดด คุณจำต้องจินตนาการถึงสินค้าของคุณก่อนว่า สรรพคุณของผลิตภัณฑ์ของคุณอยากช่วยในเรื่องอะไรบ้าง ยกตัวอย่างเช่น ต้องการให้ช่วยปกป้องรักษาผิว บำรุงเซลล์ผิว พื้นฟูผิวเสียง่าย รวมทั้งยังช่วยในเรื่องของความชื้นผิว เป็นต้น ภายหลังคุณได้ไอเดียแล้ว ให้คุณติดต่อเข้ามาที่ iBio เพื่อขอความเห็นการทำพัฒนาสูตร หรือฟ้องร้องปรารถนาของคุณ ถึงสูตร โลชั่นที่เอาไว้สำหรับป้องกันแสงแดดของคุณ ที่ปรารถนาสร้างแบรนด์ ทางโรงงานของพวกเราจะกระทำ ขึ้นสูตรแบบอย่าง หรือพรีเซ็นท์สูตรทีตรงตามความปรารถนาของลูกค้า เมื่อได้สูตรเสร็จรวมทั้งจะมาถึงกระบวนการขึ้นเทสเตอร์ ถ้าเกิดลูกค้าตกลงใช้สูตรนี้ ก็จะมาถึงกระบวนการดีไซน์แพคเกจจิ้ง วางแบบกล่อง หรือบรรจุภัณฑ์ ทำครีมแบรนด์ ตัวเอง ในระหว่างนั้น ทางโรงงานจะดำเนินงานผลิตครีมป้องกันแสงแดดให้กับคุณ ไปพร้อมๆกับการออกแบบและก็ผลิตบรรจุภัณฑ์ หลังจากนั้นคุณก็สามารถจัดการกำหนดแผนการตลาดไปพร้อมๆกับการผลิต ซึ่งทำให้คุณมีเวลาเหลือในการจัดเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของคุณ ได้แบบสบายๆหลังจากทางโรงงานส่งสินค้า ให้กับคุณ คุณก็พร้อมจะทำการตลาดโปรโมทสินค้าได้ทันที

วันนี้ iBio มีเคล็ดลับดีๆเกี่ยวกับการผลิตครีมแบรนด์ตัวเองอย่างไรให้ ไปถึงเป้าหมายมาฝากกัน ซึ่งเชื่อเลยว่าเจ้าของแบรนด์มือใหม่ต้องชอบกันอย่างไม่ต้องสงสัยครับ เนื่องจากผมได้กระทำกลั่นของเทคนิค และเคล็ดลับนี้จากประสบการสร้างแบรนด์ ให้กับลูกค้าจริงๆมาให้แก่คุณได้เรียนรู้ และศึกษากันแบบทุกขั้นตอนเลยนะครับ ซึ่งผู้ครอบครองแบรนด์มือใหม่ สามารถเอาอย่างได้เลยนะครับ โดยผมจะแบ่งรายละเอียดเป็น 4 ขั้นตอนของกลยุทธ์ทำการตลาดครับผม เพื่อให้เห็นภาพ และรู้เรื่องสิ่งที่น่าจะทำในแต่ละขั้นตอนเพิ่มมากขึ้น

1.ก่อนที่จะมีการจ้างโรงงานรับผลิตครีม แบรนด์ตนเองในขั้นตอนนี้นั้นคุณน่าจะทำการบ้าน หาข้อมูล ก่อนว่าคุณต้องการผลิตครีมอะไร คุณประโยชน์ประมาณไหน ช่วยในเรื่องอะไรบ้าง และกลุ่มลูกค้าเป็นคนกลุ่มไหน ซึ่งทั้งหมดทั้งปวงนี้คุณน่าจะเริ่มคิด รวมทั้งสรุปให้ได้ก่อนไป หารือกับโรงงานรับผลิตครีม เพราะคุณจะได้ถามไถ่และก็ขอข้อมูลเชิงลึกได้อย่างตรงประเด็น ซึ่งจะมีผลให้คุณมีเป้าหมาย ที่แน่แน่ว ซึ่งหลังจากที่คุณสรุปได้แล้วว่า คุณต้องการผลิตครีม หรือเป็นเจ้าของแบรนด์ครีมอะไร ก็ให้ไปติดต่อขอคำแนะนำกับโรงานรีบผลิตในลำดับต่อไปได้เลยครับ

2.กรรมวิธีขอคำแนะนำ กับโรงงานรับผลิตครีมในขั้นตอนนี้คุณควรปรึกษา เชิงลึก กับโรงงานการผลิต อย่างเช่น มาตรฐาน สูตร ต้นทุน งานศึกษาทำการค้นคว้าและทำการวิจัย ช่วงเวลา วัตถุดิบ และก็ขอคำแนะนำในเรื่องของการสร้างกิมมิค ให้กับสินค้าครีมของคุณด้วย เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับสินค้าของคุณ กับคู่ปรปักษ์ แล้วก็ที่สำคัญหมายถึงการออแบบแพคเกจจิ้ง ทางโรงงานอาจจะมี ชี้แนะให้ได้ ซึ่งของทาง iBio นั้นมีบริการรับออกแบบแพตเกจจิ้ง ทำครีมแบรนด์ ตัว เอง  แบบครบวงจร ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ครอบครองแบรนด์เยอะขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งข้อมูลทั้งสิ้นนี้ จะช่วยทำให้แบรนด์คุณแตกต่างกัน มีลูกเล่น แล้วก็ได้โอกาสบรรลุผลสำเร็จในตลาดครีม เครื่องแต่งหน้า มากขึ้นเรื่อยๆ

3.ขั้นตอนระหว่างการสร้างครีมในขั้นตอนที่อยู่ระหว่างที่โรงงานรับผลิตครีม ผู้ครอบครองแบรนด์น่าจะเริ่มดำเนินงาน ออกแบบเว็บไซต์ ทำแฟนเพจ รวมทั้งเริ่มโฆษณาผลิตภัณฑ์ไปล่วงหน้าได้แล้วครับผม เพื่อที่คนจะได้เริ่มจำสินค้าเราก่อน และยังช่วยทำให้ผลิตภัณฑ์ของคุณนั้น เหมือนออกมาจัดจำหน่ายนานแล้วด้วยนะครับ ซึ่งผมบอกเลยว่า คนใดกันเริ่มก่อนดีกว่านะครับ ซึ่งบางคนเริ่มช้าไป รอให้ได้ผลิตภัณฑ์ก่อน นั้น ทำให้คูณสูญเสียโอกาส ในการโปรโมทไปอย่างมหาศาล เพราะเหตุว่าในเวลาที่คุณ คอยอผลิตภัณฑ์ แบรนด์อื่นบางทีอาจจะโปรโมทแข่งกับคุณอยู่ก็เป็นได้ ด้วยเหตุผลดังกล่าว เริ่มก่อนวันนี้ดีกว่าครับผม

4.ขั้นตอน การได้รับสินค้า ทั้งหมดจาก โรงงานภายหลังจากได้รับผลิตภัณฑ์จากโรงงานเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วให้คุณเริ่มปฏิบัติการโปรโมทได้เต็มกำลังเลยครับ สร้างฐานลูกค้าให้มากที่สุด และก็เร็วที่สุด โดย อาจเริ่มจากเสนอแนะให้คนใกลัตัวใช้แล้วไต่ถามความรู้สึก บางทีก็อาจจะขอถ่ายภาพมาทำรีวิว เพื่อใช้สำหรับในการโปรโมทสินค้า แล้วก็ถ้าหากแบรนด์คุณเริ่มขายได้แล้วนั้น คุณน่าจะรับสมัครตัวแทนเพื่อช่วยทำให้แบรนด์ของพวกเราเป็นที่ทราบจัดและก็ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่ามากขึ้นเรื่อยๆเป็นอย่างไรกันบ้างครับผม กับกลเม็ดที่ผมนำเอามาฝากกันวันนี้ ซึ่งหากผู้ครอบครองแบรนด์ หรือที่เจ้าของแบรนด์มือใหม่ นำเทคนิคนี้ ไปประยุกต์กับแบรนด์ของตนเอง แล้วนั้น การันตี แบรนด์ของคุณจะเติบโต ขายดี และมีชื่อเสียงกันอย่างมากมายแน่ๆ

6 สิ่งต้องทำ ข้างหลังสร้างแบรนด์เครื่องแต่งหน้าเจ้าของแบรนด์เครื่องแต่งตัว หรือครีม มือใหม่

นั้น หลังจากได้ผลิตภัณฑ์ จากโรงงานแล้ว น่าจะเริ่มทำ 6 สิ่งนี้ทันที หรือเล็กน้อยสามารถเริ่มล่วงหน้าไปก่อนได้เลย ซึ่งถ้าผู้ใดกันแน่ยังมิได้เริ่ม ลองมามองกันครับ ว่ามีอะไรบ้าง ที่เจ้าของแบรนด์มือใหม่นั้น น่าจะจุดโฟกัส แล้วก็ให้ความเอาใจใส่ อย่างยิ่ง เพื่อแบรนด์เรามีชื่อเสียง แล้วก็ขายได้ นำไปสู่ยอดขายดีเยี่ยมยิ่งขึ้น อย่าช้ากันอยู่เลยครับ ตามมาดูกันเลยดีกว่า

1.สร้างเว็บไซต์อันดับแรกเลย เป็นการสร้างเว็บไซต์ ของสินค้า หรือแบรนด์ เพื่อให้มีหน้าร้านออนไลน์ ไว้สำหรับผู้ที่อยากได้เนื้อหา สินค้า หรือสินค้าเพิ่มเติม ซึ่งเราสามารถใช้เว็บไซต์สำหรับการทำการตลาดได้อีกหลายช่อง ทาง ไม่ว่าจะโฆษณาผ่านเว็บ หรือการเก็บข้อมูลลูกตค้า หรือคนที่พอใจต่างๆ

2.สร้าง fanpage facebookขั้นถัดมาให้สร้าง facebook fanpage ซึ่ง บางแบรนด์อาจใช้ fanpage เป็นหลักสำหรับเพื่อการขายสินค้าก็มี ซึ่ง ชี้แนะถ้าเกิดให้ดี ควรจะมีทั้งยังเว็บ และ fanpage เพื่อทำการตลาด ได้ครอบคลุมทุกหนทาง เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพราะเหตุว่าปัจจุบัน แนวทางการขาย หรือการตลาดออนไลน์นั้นต้องคอสแพลตฟอร์ม เพื่อเพิ่มจังหวะให้เยอะที่สุด

3.ดีไซน์โบวมั่นใจจากนั้นออกแบบโบวมั่นใจ เพื่อใช้สำหรับเป็นกระบอกเสียงแทนเราสำหรับในการขายของ หรือผลิตภัณฑ์ และวิธีการทำโบวแน่นอน ยังสามารถใช้ประโยชน์สำหรับเพื่อการวางร้านยา หรือร้านค้าต่างๆเพื่อชี้แจงแทนเรา

4.แจกสินค้าตัวอย่างใช้ลูกค้าส่วนมาก จะชอบ รวมทั้งเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ชนิดครีม เครื่องแต่งตัว ได้ภายหลังได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้น แล้วชอบใจ เลยตัดสินใจซื้อ รวมทั้งซื่อสัตย์ภักดีต่อแบรนด์ตลอดกาล ผู้ครอบครองแบรนด์มือใหม่เองก็ควรให้ความสำคัญในส่วนนี้ด้วยเหมือนกัน อาจมีการจัดบูธเปิดตัว หรือจัดตามสถานที่ ที่กลุ่มเป้าหมายมีโอกาสเข้างถึงสูงที่สุด เพื่อมอบสินค้าตัวอย่างใช้ให้ แล้วแจ้งว่าเราจะกลับมาเปิดบูธ หรือสามารถซื้อถึงที่เหมาะไหน โดยอาจมีการแนบโบวชัวร์แถมท้ายไปด้วย

5.ประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางต่างๆส่วนนี้นับว่าเป็นสิ่งสำคัญมาก ทำครีมแบรนด์ ตัว เอง ในยุคนี้ ที่ขาดไม่ได้จริงๆคือการโปรโมทสินค้า ผ่านสื่อวิถีทางต่างๆซึ่งสื่อหนทางต่างๆนั้นมีนานาประการ ขึ้นอยู่กับงบประมาณ แต่ว่าที่ชี้แนะในยุคนี้ เลยเป็น facebook instagram และก็ google เป็นหลัก เพราะเป็นการประชาสัมพันธ์ที่เห็นผลเร็ว ประเมินผลได้ และก็คนโดยมาก ปัจจุบันอยู่บนโลกอินเตอร์เน็ตกันซะส่วนมากแล้ว

6.หาพรีเซนเตอร์บางแบรนด์ถ้าไม่ใช้ผู้ครอบครองแบรนด์ เป็นพรีเซนเตอร์เอง ก็บางทีก็อาจจะหาน้องๆดารานางแบบ พริตตี้ หรือ net idol มาเป็นพรีเซนเตอร์ ช่วยประชาสัมพันธ์สินค้า ของพวกเรา ให้มีชื่อเสียงมากขึ้น นี้ก็เป็นอีกเทคนิคหนึ่งที่เกือบทุกแบรนด์เลือกใช้พรีเซนเตอร์นี้คืออะไรกันบ้างขอรับ กับคอนเทนต์อ่านบันเทิงใจที่ได้สาระ รวมทั้งสามารถนำไปปรับใช้จริงได้เลย ซึ่งผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยบางทีอาจไม่ได้นึกฝัน รวมทั้งยังไม่ได้ทำ ชี้แนะให้ลองไปประยุกต์กันมองนะครับ เพื่อแบรนด์ที่ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าของเรา

เครื่องแต่งตัวประสิทธิภาพ ควรจะมีลักษณะอย่างไร

​หลายท่านที่อยากทำแบรนด์เครื่องแต่งหน้า ครีม หรือลูกค้า ที่สนใจอยากได้ความรู้เรื่องของ แนวทางสำหรับดูเครื่องแต่งตัวคุณภาพ พิจารณาอย่างไร เพื่อมีคุณประโยชน์สำหรับการตัดสินใจซื้อสินค้า วันนี้พวกเรามีคำตอบ ซึ่งเนื้อหานี้เกิดมาด้วยเหตุว่าที่ผู้ครอบครองแบรนด์ หลายชิ้น อยากได้ข้อมลตรงนี้เสริมเติม เพราะว่าไต่ถามมาจากหลายที่ได้ข้อมูลแตกต่างกัน ซึ่งวันนี้พวกเราเลยคลอดบทความดีๆมีประโยชน์เอามาฝาก ทุกคนกันค่ะ ว่าแล้วอย่าช้าตามมามองกันเลยจ้าซึ่งเราสามารถแยกเป็นชนิดและประเภท หรือแยก เครื่องแต่งตัวประสิทธิภาพ ได้จากหลายต้นเหตุ ซึ่งมีเนื้อหาดังต่อไปนี้

1. ดูจากฉลากผลิตภัณฑ์ เรื่องของสรรพคุณเริ่มแรก การดูว่าเครื่องแต่งตัว ไหนมีคุณภาพ รวมทั้งน่าไว้ใจให้พวกเรามองเรื่องของคุณประโยชน์ฉลากสินค้า ว่ามีส่วนผสมอะไรบ้าง ที่ไม่เป็นอันตราย ที่สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมนอกเหนือจากนี้ได้จาก เว็บไซต์ อย. เพื่อตรวจค้นสารสกัดที่ผิดปกติ และก็อันตรายพื้นฐาน ซึ่งบางแบรนด์เครื่องสำอาง หรือบางยี่ห้อ บางทีอาจไม่ได้ใส่รายละเอียดไว้ ให้สันนิฐานได้เลยว่าไม่ปลอดภัย เพราะเหตุว่า เครื่องสำอาง หรือครีม ที่ดี ควรมีฉลากที่บอกเรื่องสรรพคุณอยู่ด้วย เพื่อแสดงสารสกัด ของผลิตภัณฑ์

2. ดูจาก มาตรฐาน โรงงานการผลิตอีกหนึ่งจุดเลยเป็น ทำครีมแบรนด์ ตัว เอง เรื่องของมาตรฐานของโรงงานรับผลิตเครื่องแต่งตัว ด้วยเหตุว่าแม้เครื่องแต่งหน้า หรือครีมนั้น ถูกผลิต จากโรงงานที่ไม่ได้รับมาตรฐาน แล้วนั้น ย่อมมีการเสี่ยง ที่จะเป็นผลลัพธ์อันไม่คาดคิดตามมาได้ ไม่ว่าจะเป็น อาการแพ้อย่างหนัก หรือครีม เครื่องแต่งหน้ามิได้คุณประโยชน์ดังที่กล่าวอ้าง ไว้

3. มองเรื่องทะเบียนเขียนแจ้งอีกหนึ่งความอุ่นใจ คือเรื่องของทะเบียนจดแจ้ง ของสินค้าเครื่องสำอางต่างๆที่บ่งถึงการรับรองความปลอดภัยของสูตร เครื่องแต่งหน้า ว่าสามารถใช้ได้ ไม่มีสารอันตราย ซึ่งถ้าคนไหนอยากสร้างแบรนด์เครื่องแต่งหน้า ครีม เป็นของตนเองแล้วละก็ แนะนำให้เลือกโรงงานซึ่งสามารถขึ้นทะเบียนสูตรได้ เพื่อความอุ่นใจในการสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง

4. ดูเรื่องของอาการแพ้มาถึงเรื่องของการทดลองผลิตภัณฑ์ กันบ้างนะจ้ะ ซึ่งผลิตภัณฑ์ ที่ดีควรจะไม่มีอาการแพ้ รุนแรง ซึ่งในส่วนนี้อาจมีเรื่องของผู้ใช้สินค้าเข้ามาเกี่ยวโยง เนื่องบางคนอาจมีการแพ้สารบางตัว ซึ่งบางทีอาจต้องมองเป็นเคสๆไปซึ่งไม่สามารถที่จะเหมารวมได้ ว่าครีมตัวไหนไม่แน่บางที จากอาการแพ้

5. เรื่องของแพคเกจเรื่องของภาวะแพคเกจ ก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน ถ้าเกิดแพคเกจมองไม่น่าเชื่อถือ รายละเอียดไม่ชัด หรือมีการติดสติ๊กเกอร์ปรับปรุงแก้ไขทับ ข้อมูลเก่า คุณควรหลบหลีกในการซื้อผลิตภัณฑ์นั้นๆมาใช้ เนื่องจากว่าบางทีอาจมีความเสี่ยงต่อผล ที่ไม่ตรงกับคำกล่าวอ้างได้

กลับสู่หน้าหลัก https://cheers-ginza.com/