ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด 2 NETFLIX ไม่มีโฆษณา

ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด 2 NETFLIX ไม่มีโฆษณา

ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด 2 NETFLIX ไม่มีโฆษณา

ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด 2 NETFLIX ไม่มีโฆษณา แม้กระนั้นหัวข้อสำคัญที่พวกเราสนใจ แล้วก็อดกล่าวถึงมิได้ คือทั้งใน Kingdom Season 1 แล้วก็ 2 อยากพรีเซนเทชั่นอะไรกันแน่ ท้ายที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นหัวข้อการเมือง การปกครอง ที่อาจจะเป็นภาพสะท้อนของประเทศใดประเทศหนึ่ง รวมถึงโรคระบาดที่มาประจวบเหมาะกับสถานการณ์ Covid-19 พอดิบพอดี มาดูกันว่าเหตุต่างๆสะท้อนสังคมเช่นไรด้วย Kingdom เป็นซีรีส์ที่นำเสนอต้นแบบซอมบี้แนวใหม่ จากที่เคลื่อนไหวชักช้ากลับวิ่งเร็วกว่ามนุษย์ นี้อาจจะเป็นผลให้รู้เรื่องได้ว่าเชื้อโรค สามารถแพร่ไปได้เร็วขึ้น ซึ่งมีลักษณะท่าทางที่คนจะเป็นโรคระบาดกันมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างเหตุการณ์ Covid-19 ที่กำลังรุนแรง และก็แพร่ระบาดอย่างเร็วอยู่ในช่วงเวลานี้ เข้ากับสถานการณ์ตอนนี้จริงๆ Kingdom Season 2 คงจะติดทำเนียบซีรีส์ Netflix ที่ผู้คนรอเยอะที่สุดเรื่องหนึ่ง แอดก็รอเหมือนกัน เลยจ๊านะครับ ดูหนัง ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด 2 NETFLIX ภายหลังจากฉาย Season 1 ไปแล้วจบด้วยความค้างคา จนผู้ชมค้างเติ่งกับความพีคในเหตุการณ์ที่เพิ่มประเด็นชักชวนสงสัยขึ้นมากมายก่ายกองพันประการ ให้มาหาคำตอบกันต่อใน Season 2 ว่ากันง่ายๆคือตอนสุดท้ายSeason 1 ผู้ชมได้ปัญหากลับมามากยิ่งกว่าคำตอบนั่นเอง ซึ่งภายหลังจากการอดรนทนมานานเป็นปีๆ ก่อนใช้เวลาเพียงแต่ 5 ชั่วโมงเศษๆเพื่อไล่ดูรวดเดียวจบ 6 ตอน คำตอบจำนวนมากก็ได้รับความคลี่คลาย เพียงแค่ในอัตราความระทึกใจที่ค่อนข้างจะจางกว่า Season 1 ไปสักนิดสักหน่อย แต่ก็แค่นิดหนึ่งเอง

เรื่องราวต่อจากฤดูกาลแรก เล่าถึง องค์รัชทายาทอีชาง (สวมบทบาทโดย จูจีฮุน)

ที่ยังคงต่อสู้กับกองทัพซอมบี้เพื่อปกป้องพสกนิกร แม้กระนั้นก็ได้ตัดสินใจเดินทางกลับไปยังเมืองฮันยางเพื่อค้นหาตัวการของโรคระบาด ขณะที่ โจฮักจู (เล่นบทโดจ รยูซึงรยง) กระหายอำนาจเยอะขึ้นเรื่อยๆการขัดกันด้านการเมืองแล้วก็การช่วงชิงอำนาจก็เลยเกิดขึ้น ด้าน ซอบี (รับบทบาทโดย แบดูที่นา)

ยังคงเพียรพยายามค้นหาสมุนไพรฟื้นคืนชีพ พวกเขาจะสามารถต่อสู้กับเหล่าซอมบี้ แล้วก็เอาชีวิตรอดชีวิตจากศึกนองเลือดในคราวนี้ไหม และก็คนใดจะเป็นผู้ที่ได้ครองบัลลังก์ตัวอย่างอย่างเป็นทางการฉายให้เห็นภาพผืนป่าอันกว้างทางทางเหนือ โดยสัมผัสได้ถึงบรรยากาศเชิญชวนตื่นเต้น แล้วต่อจากนั้นก็เลยเผยให้เห็นสิ่งที่อยู่ลึกเข้าไปในผืนป่า

ภาพกองศพมนุษย์ถูกเจอในพเยซากุน พื้นที่ที่ห้ามคนใดย่ำกรายเข้าไปมาตรงเวลากว่า 100 ปี รวมทั้งฉากไล่ล่าจับเสือสุดอันตรายตัวหนึ่ง เป็นที่ปรากฏชัดเจนว่าหายนะที่เกิดขึ้นบนแผ่นดินโชชอนนั้นมีจุดเริ่มอยู่ตอนเหนือนี่เองภาพตัดมายังชายนิรนามคนหนึ่งที่กล่าวด้วยความผูกใจเจ็บว่า “การแก้แค้นที่นองเลือดจะเริ่มขึ้นแน่”

จากนั้นหมู่บ้านของอาคุ้นชินก็ถูกบุกจู่โจมอย่างโหดเหี้ยม ชั่วพริบตานั้นเองที่อาคุ้นชินในวัยเด็กสูญเสียทุกๆอย่าง หลงเหลือคุณอยู่เพียงตามลำพัง ยิ่งเปิดเผยรายละเอียดของ ผีดิบคลุ้มคลั่ง บัลลังก์เดือด: อาชินที่เผ่าเหนือ ก็ยิ่งกระตุ้นความต้องการอยากจะรู้ในประเด็นที่ว่าอาคุ้นชินจำต้องพบเจอความระทมทุกข์ที่ลึกล้ำแค่ไหน ก็เลยนำมาซึ่งการก่อให้เกิดเรื่องราวหายนะที่บุกติดแผ่นดินโชซอนได้กันแน่

Honest Thief – คนพาลชิงทรัพย์ชั่ว

เป็นเรื่องราวของโจรชิงทรัพย์ธนาคารความสามารถฉกาจฉกรรจ์ไม่มีใครตามจับได้ ที่อยู่มาวันนึงเจ้าตัวกลับอยากวางมือแล้วมอบตัวกับ FBI พร้อมคืนเงินทั้งปวงที่ชิงทรัพย์มา เนื่องจากว่าเขาได้พบกับหญิงสาวที่เขาพร้อมจะแลกเปลี่ยนทุกสิ่งเพื่อการได้อยู่กับเธอ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างมันไม่ง่ายแบบนั้น เนื่องจากดันมี FBI

หิวเงินโกงและก็เพียรพยายามจะครอบครองมันทั้งหมดทั้งปวง ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด 2 NETFLIX ไม่มีโฆษณา พร้อมๆกับใส่ร้ายป้ายสีให้โจรปล้นธนาคาร ทำให้ตัวเขาและแฟนจำเป็นต้องพบอันตราย เขาต้องตามทวงความบริสุทธิ์ให้ตัวเองเพื่อผู้ที่เขารักฟังจากเรื่องย่อ มองจากแบบอย่าง ผู้คนจำนวนมากคงกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า “อีกแล้วหรอ”

งานตามสไตล์พ่อเลียม หนังชำระแค้น ดารานำชายโดนพรากอะไรไป และก็ตามไล่ล่าฆาตกร ซึ่งโดยภาพรวมของหัวข้อนี้มันก็ใช่แหละ แต่ว่ามันก็ค่อนข้างจะต่างจากหนังเรื่องก่อนของพ่อเลียมอยู่นะแม้ตัวอย่างจะมีโชว์แอ็คชันระเบิดตู้มต้าม ยิงกันเปรี้ยงปร้าง แม้กระนั้นเอาเข้าจริงในหนังเรื่องนี้มีฉากแอ็คชันน้อยมาก

ป๋าแกแก่แล้วด้วยล่ะ แม้กระนั้นก็มิได้มีฉากให้อ่อนเพลียเยอะแค่ไหนจริงๆประเด็นนี้เป็นหนังรักมากยิ่งกว่าหนังแอ็คชันอีกนะ 555หนังเต็มไปด้วยองค์ประกอบของการเป็นหนังรักสุดแสนโรแมนติกมากยิ่งกว่าแอ็คชันจริงๆนะ ชายผู้ยอมแลกทุกอย่างเพื่อหญิงที่รัก โคตรโรแมนติก ความน่ารักขนคิ้วๆของชายอย่าง

Liam Neeson กับ Kate Walsh ก็ดูเคมีเข้ากันได้ เป็นคู่คนสูงอายุที่สวยอะ แม้กระนั้นการแสดงของ Liam Neeson ในหัวข้อนี้มองไม่สะดุดตา ดูธรรมดา บางครั้งก็อาจจะเนื่องจากว่าป๋าแกมีอายุเยอะแล้วด้วยล่ะมั้งบทในประเด็นนี้ดูไม่มีเหตุผลในหลายๆอย่าง ตั้งแต่เหตุผลในการปล้นเอ่ย หรือการตกหลุมรักเอย

และอีกหลายๆฉาก ซึ่งตัวบทก็มิได้มีความสลับซับซ้อนหรือส่งให้พระเอกดูเก่งเทวดาเสมือนที่ปูมาอะไร ใช้ประโยชน์จากความเป็นมิจฉาชีพเชี่ยวชาญด้านระเบิดได้ไม่เหมาะสมเลย การดำเนินเรื่องก็หาทางลงง่าย คลี่คลายง่าย ทุกอย่างมันมองง่ายไปหมด เข้าที่เข้าทาง เข้าล็อค ไม่มีลุ้น ไม่มีตื่นเต้นให้บ้างเลย

และจบได้ง่ายเกินไปจริงๆสรุปแล้ว Honest Thief เป็นการไปดูหนังแบบไม่เหมือนอย่างที่คิดเช่นเดียวกัน กะไปเพลิดเพลินๆแอ็คชันกับป๋าเลียม แต่ว่ากลายเป็นหนังรักที่มีแอ็คชันครอบเอาไว้อีกที ก็นับว่ามิได้ห่วยนะ อยู่ในขั้นพอใช้ได้ ดูไปเพลิดเพลินๆแหละ คนไหนกันแน่อยากเห็นพ่อเลียมคลั่งรักก็ทดลองไปดูได้นะ

ยิ่งไปกว่านี้ยังเผยฉากแสดงตัวของจอนจีฮยอน คิมชีอา แล้วก็พัคบยองอึน ให้มองเห็นกันเพิ่มมากขึ้น ทำให้ยิ่งอยากรู้ว่าเรื่องราวอันน่าทึ่งนี้จะเป็นอย่างไรกันแน่ เราได้เห็นจอนจีฮยอนที่ถ่ายทอดนักแสดงอาคุ้นชินที่เอ๋ยถึงแผนการของเธอว่า “จะสังหารทุกชีวิต” ได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมทั้งยังได้มองเห็นอดีตของผู้แสดง มินชีรก

ที่สวมบทบาทโดยพัคบยองอึน ซึ่งเป็นจุดเชื่อมโยงระหว่างตอนพิเศษนี้รวมทั้งซีรีส์ ผีดิบบ้า บัลลังก์เดือด เมื่อคิมชีอาที่รับบทบาทเป็นอาชินวัยเด็กไปขอร้องให้มินชีรกล้างแค้นแทนคุณ โดยการปรากฎตัวของดาราหนังทั้งสามนี้ยิ่งทำให้พวกเราตั้งหน้าตั้งตารอคอยจะได้ชมมั่นใจว่าเมื่อได้มองเห็นภูมิทัศน์ผิดตาแต่ว่าสวยของดินแดนตอนเหนือ

และก็การแง้มเรื่องราวของนักแสดงอาคุ้นชินที่อัดแน่นอยู่ในตัวอย่างอย่างเป็นทางการนี้ คนไม่ใช่น้อยอาจยิ่งต้องการดูกันแล้ว โดยเหตุนี้จัดเตรียมปักหมุดวันออนแอร์ไว้ได้เลย แล้วไปพบกับ ผีดิบบ้า บัลลังก์เดือด: อาชินแห่งเผ่าเหนือ วันที่ 23 ก.ค.นี้ ที่ Netflix เพียงแค่นั้น

เเว็ปเเรกมิได้หวังไรมากมายดูเเค่ข้ามเวลาเเต่พอเพียงเข้ามามองก็บันเทิงใจดีครับ เรื่องราวย่อ

มื่อมัขี้ตระหนี่รชายหนุ่มสีเงิน ไฟร์เออร์เดรค, ผีเทือกเขา ซอร์เรล และลูกกำพร้าผู้อ้างถึงว่าขี่มังกรได้ เบน ด้วยกันออกเสี่ยงภัยเพื่อหาที่กำบังภัยของมังกร แม้กระนั้นภารกิจนี้ไม่ง่าย ด้วยเหตุว่าพวกเขาจะต้องหนีจากการไล่ล่าของ เนทเทิลแบรนด์ ภูติผีปีศาจกินมังกรที่ถูกผลิตขึ้นโดยนักเล่นแร่แปรธาตุ ผู้มีความประสงค์ทำลายมังกรให้หมดสิ้นไปจากโลกมนุษย์รีวิวภาพงามมากมายครับผมเก็บรายระเอียดดีมากต้องยอมรับนี้เป็นกาตูนอนิเมะชั่นเกี่ยวกับมังกรเรื่องเเรกที่มองนะครับจำต้องสารภาพมุกๆต่างในเรื่องทำออกมาได้ค่องข้างดีบางมุกบางทีอาจจะดูเด็กๆไปบ้าง บ้างมุกพอเพียงยิ้มได้ไม่ได้ฮาลั่นๆโรงครับการเล่าเรื่องนับว่าทำออกมาเจริญฮะ เรื่องนี้มีอะไรให้บ่นน้อยมากพวกเรามาดูกันดีกว่า

1.ภาพสวยมากมายจำต้องยอมรับจริงๆว่าสวยจัดๆ

2.เรื่องราวเสนอเเบบรวดเร็วทันใจดีนะครับ

3.บางครั้งอาจจะรวดรัดเรื่องราวหน่อยประวัติตัวพระเอกเลยมิได้เล่าเท่าไรนัก

4.ผู้แสดงมีเสน่ห์ มุกในเรื่องทำออกมาได้ดี เพียงพอยิ้มมุมปากได้บ้างครับ

5.ฉากเเอดชั่นมิได้สะดุดตามากเเต่ทำออกมาได้ดิบได้ดี

ุ6. จุดบกพร่องคงจะเรื่องราวธรรมดามิได้เเปลกใหม่มาก

7.มิได้เล่าประวัติตัวร้ายเลย หนังไม่ได้เล่าตัวร้ายเเบบเจอะลึกมากเลยไม่รู้จักอะไรมากมายทราบเเค่เรื่องเล่ามาจุดมุ่งหมายตัวร้ายไม่สบเหตุสมผลเท่าใดครับเเต่ถ้าเด็กมองอาจไม่คิดมากมายเหมืยนผม55 ผมเเก่เเล้ว

8.ความธรรมดาหลายองค์ประกอบบรรยากาศเก่าๆเเบบเดินเเบบนี้นำพาหนังมองสนุกกระทั่งจบนะครับหนังเเบบนี้บ้างเรื่องทำไม่ได้นะเรื่องนี้นำเสนอมาก้าวหน้าจริงๆ

ฉากที่ถูกใจมากที่สุดในตอนพิเศษ ผีดิบบ้า บัลลังก์เดือด

: อาชินที่เผ่าเหนือ พร้อมเหตุผล?คนเขียนบท คิมอึนฮี: ฉากที่ฉันชอบที่สุดคงไม่อาจจะบอกอะไรได้มาก ด้วยเหตุว่าสักครู่จะเป็นการสปอยล์ ตอนสุดท้ายมีฉากที่เหล่าซอมบี้ปรากฏตัวกับอาชิน เป็นฉากที่เขียนยากมากมาย และเป็นฉากที่ฉันอยากเห็นมากที่สุด เหตุผลส่วนตัวที่ชอบ ผีดิบคลุ้มคลั่ง บัลลังก์เดือด

ก็เนื่องจากว่าเป็นผลงานด้านการเขียนของฉันค่ะผู้กำกับ คิมซองฮุน: น่าจะเป็นฉากเดียวกับที่นักเขียนคิมกล่าว ผมเองก็ไม่สามารถที่จะอธิบายเนื้อหาได้ ภายใน 92นาทีมีทั้งยังฉากเศร้าหมองรวมทั้งทารุณ แต่เป็นฉากที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ เป็นฉากที่คุณจอนจีฮยอนแสดงตัวที่หมู่บ้าน

อยากที่จะให้ติดตามแล้วก็ตั้งตาชมฉากนั้นกันครับ เสน่ห์ของ ผีดิบบ้า บัลลังก์เดือด แน่ๆว่าเนื่องจากเป็นผลงานของพวกเรา ผีดิบคลุ้มคลั่ง บัลลังก์เดือด นั้นต่างกับผลงานอื่นที่มีแนวคล้ายๆกันตรงที่ ชี้ให้เห็นความโหยหิวของคนเรา ความอยากได้ต่ออำนาจ รวมทั้งความพยาบาท และก็รวมองค์ประกอบเหล่านี้ ให้เชื่อมโยงกับซอมบี้ เสมือนเป็นการเกิดปฏิกิริยาเคมีที่เข้ากันและเป็นเอกลักษณ์ จุดนี้น่าจะเป็นจุดสำคัญที่ทำให้เป็นหวานใจของแฟนคลับทั่วทั้งโลก

พัคบยองอึน: ฉากที่ผมชอบเป็นฉากเดียวกับที่ทั้งคู่ท่านกล่าวมา ลองลองคิดดู ว่ามีฉากไหนอีกหรือไม่ที่ถูกใจ ในแบบอย่างตอนพิเศษ มีฉากที่อาชินในวัยเด็กคุกเข่าร้องไห้ต่อหน้าผม ส่วนตัวผมแล้วฉากนี้เป็นฉากที่ผมชอบใจ เนื่องจากคิมชีอาแสดงได้ดีมากมาย สื่ออารมณ์ก้าวหน้าจนถึงสะเทือนขวัญ

รวมทั้งเป็นแรงผลักดันช่วยให้ผมได้เข้าถึงหน้าที่ ถ้าเกิดมีเด็กตัวเล็กมาร้องไห้ซึ่งๆหน้า นักแสดงมินชีเกลื่อนกลาดจะรู้สึกเช่นไร ตกลงใจยังไง การแสดงของคุณทำให้ผมติดอกติดใจ และอยากที่จะให้ผู้ชม ติดตามชมว่าความสมาคมของไม่นชีรกกับอาคุ้นชินจะเป็นยังไง

มองแวปแรกและดูจากแบบอย่างก็ทำให้รำลึกถึง How to Train Your Dragon เพราะเหตุว่ามันมีหลายจุดที่คล้ายกันมาก อีกทั้งเรื่องราวของคนอยู่ร่วมกับมังกร หรือ การตามหาสถานที่ที่มังกรจะได้ดำรงชีวิตอย่างเงียบๆสุข แต่พอใช้มองที่จริงแล้ว มันมีจุดที่ต่างกันกับ How to Train Your Dragon รวมทั้งมีแนวทางเป็นของตัวเองอยู่พอควรเลยล่ะ

Dragon Rider บอกเล่าเรื่องราวของกรุ๊ปมังกรที่จำต้องอาศัยอย่างแอบจากมนุษย์

แม้กระนั้นแล้วมังกรตัวหนึ่งก็ตกลงใจออกเดินทางตามหาดินแดนสรวงสวรรค์ของเหล่ามังกรเพื่อจะได้อยู่กับแบบไม่ต้องซ่อนอีกต่อไป จนตราบเท่าเขาได้บังเอิญไปพบกับมนุษย์ที่กล่าวว่าเป็น Dragon Rider ก็เลยกำเนิดเป็นการผจญภัยตามหาดินแดนสรวงสวรรค์นั้นอย่างที่บอกตอนต้นว่าหนังมีความแตกต่างกับ How to Train Your Dragon พอควร

ที่ชัดเจนซึ่งมันมีความเป็นปัจจุบัน เรื่องราวมันกำเนิดในโลกยุคปัจจุบัน มีการข้องแวะกับเทคโนโลยีต่างๆInternet, Skype, แอปหาคู่ ซึ่งถูกเอามาผสมอย่างลงตัวแล้วก็เรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างดี แถมมุกแต่ละอย่างที่ใส่มาก็ถือว่าเรียกเสียงหัวเราะได้อย่างไม่เขินอายและไม่จืดชืดอย่างยิ่งจริงๆ

ระหว่างทางมีการเล่นตัวเองด้วยกลัวคนเอาไปเทียบ ใช้ชื่อโปสเตอร์ในกางคเกรียวกราวทีแรกๆไปเลยว่า How to Tame Your Dragon พร้อมๆกับแสดงจุดยืนความเป็นตัวเองอย่างเห็นได้ชัด แล้วก็ยังมีการล้อเลียนอนิเมชันเรื่องอื่นๆอีกมากมาย หลายซีนก็ฮาจริงๆหนังมีการเดินเรื่องอย่างไม่สลับซับซ้อน

เข้าใจง่าย เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูดี ถึงนานาประการเหตุการณ์จะคลี่คลายเร็วและดูง่ายแบบรีบๆไปหน่อย แต่ว่าก็ยังสร้างความสนุกสนานได้ตลอดรอดฝั่งสิ่งที่น่าสนใจและดึงพวกเราตลกโปกฮากับเรื่องได้เป็นเหล่าผู้แสดงนำ ทั้งมังกรตัวการเอ่ย ตัวร้ายเอ่ย, บราวนี่, มนุษย์ ซึ่งสามนักแสดงนี้บางครั้งอาจจะมิได้ดูสวย

แบบน้อนนนนน อะไรแบบงั้น แม้กระนั้นมันอยู่ร่วมกันแล้วตลกชะมัด แถมผู้แสดงประกอบอื่นๆก็ลงตัวกับเรื่องราว แถมบางตัวยังเรียกเสียงเฮได้แบบไม่บันยะบันยังเลยทีเดียวงานด้านภาพบางครั้งก็อาจจะมิได้สวยสมจริงสมจังจนถึงน่าตกตะลึง

แม้กระนั้นก็นับว่าเป็นงานภาพอนิเมชันในยุคนี้ที่มิได้น่ารังเกียจเลย นับว่าอยู่ในระดับมาตรฐาน สรุปแล้ว Dragon Rider เป็นหนังอนิเมชันที่เกินคาดในหลายจุด อีกทั้งความแตกต่างกับ How to Train You Dragon ที่ให้ความรู้ความเข้าใจสึกคนละอารมณ์, ทั้งมุกที่ฮา และก็ความสนุกสนานร่าเริงที่เกินคาดอย่างยิ่งจริงๆ

จอนจีฮยอน: อาคุ้นชินเป็นตัวละครที่ ครั้งใดก็ตามถ่ายทำ ทำให้เข้าถึง ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด ได้มากขึ้น เนื่องจากว่าตัวฉันเองเป็นแฟน ผีดิบคลุ้มคลั่ง บัลลังก์เดือด อยู่แล้ว มีความรู้สึกว่า ผีดิบบ้า บัลลังก์เดือด ไม่ใช่ผลงานที่จะเกิดขึ้นได้ไพเราะเพราะพริ้งผู้แสดง หรือตัวละครตัวใดตัวหนึ่ง แม้กระนั้นเป็นความสมดุล

ความลงตัวของการเขียนบท การดูแล รวมทั้งศิลป์ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด มีแฟนๆติดตามทั่วทั้งโลก รู้สึกบีบคั้นหรือเปล่าที่ตอนพิเศษนี้เป็นด้ามจับตามองนักเขียนบท คิมอึนฮี: แน่ๆว่า ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด 2 NETFLIX ไม่มีโฆษณา ต้องมีความกดดันอยู่แล้ว เป็นเรื่องปกติที่เราไม่อาจจะสร้างผลงานที่ถูกใจคนทั้งยัง100คน จากปริมาณคนทั้งสิ้น 100 คน

หวังว่าสิ่งที่เราอยากได้สื่อผ่านนักแสดงอาเคยชิน ฉากหลังของดินแดงตอนเหนือ จะสามารถสื่อถึงผู้ชมได้ผู้กำกับ คิมซองฮุน: เรียกว่าเป็นการกดดันในทางบวกมากยิ่งกว่า ผมรวมทั้งคณะทำงานทุกคนใส่ใจดีว่ามีแฟนๆทั้งโลกคาดหมายรวมทั้งติดตามดู เราจึงเป็นจริงเป็นจังและก็ทุ่มเทในทุกรายละเอียดสำหรับการถ่ายทำ ตั้งแต่การหาโลเคชั่น หาพร็อพต่างๆ

พัคบยองอึน: แทนที่จะบีบคั้น ผมเพียรพยายามจุดโฟกัสแล้วก็ทำหน้าที่ของตัวเองดีที่สุด ผมมีความรู้สึกว่าโน่นเป็นแรงกระตุ้นให้ดาราหนังสร้างผลงานได้ดีขึ้นจอนจีฮยอน: นี่เป็นช่องทางที่ฉันได้ร่วมแสดงซีรีส์ที่ฉันประทับใจ แน่ๆว่าบีบคั้นออกจะมาก แต่ว่าด้วยนิสัยส่วนตัวแล้วควรมีความกดดันสำหรับในการดำเนินการ

ถึงจะขยันและทำเป็นดียิ่งขึ้น เลยตั้งอกตั้งใจกดดันตัวเองด้วย ผีดิบบ้า บัลลังก์เดือด เป็นซีรีส์ที่เป็นที่รู้จักมากมายอยู่แล้ว ฉันเองก็ไม่ต้องการให้คนมีความรู้สึกว่า ฉันก็แค่ร่วมงานในตัวผลงานนั้นมีชื่อมากมายเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ฉันก็เลยตั้งมั่นและก็ทุ่มเทสุดกำลังเพื่อตอนพิเศษนี้

กลับสู่หน้าหลัก https://cheers-ginza.com/